ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์ผู้น้องเชื่อฟานกัลฟันแชมป์ลีกกับผีชัวร์

เนวิลล์ผู้น้องเชื่อฟานกัลฟันแชมป์ลีกกับผีชัวร์

Posted 10/08/2014 by siamsport

 

แฟนผีรอเฮสบายตัว! ฟิล เนวิลล์ เด็กเก่าสารพัดตำแหน่ง สวมบทกูรูฟันธงฉับ มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือขั้นเทพ ปั้น แมนฯ ยูไนเต็ด คืนบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้แน่นอน พร้อมยอมรับยุค เดวิด มอยส์ คือหายนะอย่างแท้จริงตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว

ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลังและกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรยายว่าช่วงเวลาที่ เดวิด มอยส์ กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลที่แล้วนั้น ถือได้ว่าเป็น "หายนะอย่างแท้จริง" ส่งผลทำให้จบซีซั่นด้วยอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งถือเป็นผลงานที่เลวร้ายที่สุดในรอบ 24 ปีของสโมสร หลังจากที่ได้รู้ได้เห็นทุกเรื่องราวในฐานะที่เป็นหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชอยู่ด้วยนั่นเอง

เนวิลล์ผู้น้อง วัย 37 ปี ที่กำลังจะผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์วิจารณ์ในรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ทางสถานีโทรทัศน์ บีบีซี เมืองผู้ดี หลังกลายเป็นส่วนเกินของ "เร้ด เดวิลส์" ไปแล้ว เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามานั่งแท่นเป็นกุนซือกล่าวผ่าน เทสต์ แมตช์ สเปเชี่ยล รายการทางสถานีวิทยุ บีบีซี เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ผมเกี่ยวข้องด้วยเมื่อปีที่แล้ว และมันก็เป็นหายนะอย่างแท้จริง ตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งสิ้นสุด เราต้องแบกรับทุกความรับผิดชอบ ไม่ใช่แค่ เดวิด มอยส์ เท่านั้น ผมก็ต้องรับผิดชอบด้วย และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน"

"ผมคิดว่าเรากำลังจะได้เป็นแชมป์ลีก ผมแน่ใจว่านั่นคือสิ่งที่ หลุยส์ ฟาน กัล จะต้องบอกกับลูกทีม เพราะที่สองไม่ดีพอสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรามีโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในปีนี้ เพราะไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรป มันเป็นเรื่องของการรวบรวมทีมขึ้นมาใหม่ และนักเตะทุกคนต่างกลับมาจากช่วงปรีซีซั่น และดูเหมือนพวกเขาพร้อมแล้วที่จะเป็นแชมป์ลีกอีกครั้ง" อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ยูเว่จ่อได้ชิชาริโต้เสริมคม
    สื่อเลี่ยนตีข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะได้ตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน เชื่อ "ปีศาจแดง" ยินดีปล่อย "ชิชาริโต้" พ้นทีม
  • ศึกนอกสนาม!หงส์-ผีแย่งหัวหอกดาวรุ่งลาซิโอ
    "เดลี่เมล์" สื่อดังแดนผู้ดี อ้าง ลิเวอร์พูล พร้อมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชาก เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา กองหน้าดาวรุ่ง ลาซิโอ เข้ารัง แอนฟิลด์
  • ดีลวิดัลยืด!ยูเว่ดึงเชงไม่เกี่ยวผีสังสัยเจ็บหัวเข่า
    แหล่งข่าวใกล้ชิด อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี ของ ยูเวนตุส ออกมาแก้ข่าวที่ชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มั่นใจหัวเข่าของนักเตะว่าหายสมบูรณ์ดีแล้วหรือยัง ทำให้การเจรจาไม่คืบหน้า โดยบอกว่าเรื่องนี้ไม่เคยเป็นประเด็น และตอนนี้ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้ ยูเว่ พิจารณาถึง 2 ฉบับ
  • ฟิลเชื่อฟานกัลทำงานง่ายกว่ามอยส์
    ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งชื่อดัง ฟันธง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนเก่ง จะทำผลงานได้ง่ายกว่า เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ ในการคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะไม่ต้องกดดันในฐานะผู้สืบทอดตำแหน่งเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »