ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพื่อเกมนี้!วาดะยัน"คูชิ"สมบูรณ์100%รอดวลแข้งเซราะกราว

เพื่อเกมนี้!วาดะยัน"คูชิ"สมบูรณ์100%รอดวลแข้งเซราะกราว

Posted 12/08/2014 by goal.com

 

ข่าวดีสาวกฉลามชลเมื่อกุนซือชาวญี่ปุ่นยันเองทีมจะได้ คูชิดะ ยืนคุมห้องเครื่องในสภาพสมบูรณ์ดวลกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อชิงพื้นที่จ่าฝูง

มาซาฮิโร วาดะ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 2 ในไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าทีมจะได้ คาซูโตะ คูชิดะ กองกลางชาวญี่ปุ่นกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเกมที่ ต้องเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม ทำศึก "ซูเปอร์บิ๊กแมตซ์" กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 13 ส.ค. นี้

ห้องเครื่องซามูไรของฉลามชลได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา ทำให้ 2 เกมล่าสุด ทั้งในฟุตบอลถ้วยกับ ทีโอที เอสซี และ เกมลีกกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ดาวเตะขวัญใจแฟนฉลาม ไม่มีชื่อลงสนามช่วยทีมแม้กระทั่งตัวสำรอง แต่ล่าสุดกุนซือใหญ่ของทีม มาซาฮิโร วาดะ ออกมาเปิดเผยว่า คูชิดะ เตรียมกลับมาคืนสนาม


"คูชิดะ มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา แต่อาการบาดเจ็บของเขามีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งตลอด 2 เกมที่ผ่านมาทางทีมงานก็ให้เขาพักอย่างเต็มที่ เพื่อให้ร่างกายของเข้าพร้อมที่สุด ในการลงสนามเกมสำคัญกับ บุรีรัมย์ฯ ในวันพุธนี้" วาดะ กล่าวกับ chonburi football club


"การกลับมาของ คูชิดะ จะทำให้แดนกลางของเราแข็งแกร่งอีกครั้ง สำหรับเกมชี้ชะตาการลุ้นแชมป์ของเรา แน่นอนว่าเกมกับ บุรีรัมย์ฯ จะเป็นเกมที่ยาก แต่เราก็ต้องมุ่งมั่นและทำตามเป้าหมายของเราให้ได้ คือการเก็บ 3 คะแนนเต็ม เท่านั้น" วาดะ กล่าว


เกมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันพุธที่ 13 ส.ค.57 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »