ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ศิษย์รัก! คล็อปเปิดใจถึงเลวานดี้ก่อนดวลซูเปอร์คัพเมืองเบียร์

ศิษย์รัก! คล็อปเปิดใจถึงเลวานดี้ก่อนดวลซูเปอร์คัพเมืองเบียร์

Posted 12/08/2014 by goal.com

 

จากกันด้วยดี! นายใหญ่ทีมเสือเหลืองกล่าวชื่นชมศิษย์เก่าก่อนทั้งคู่มีคิวดวลกันในศึกซูเปอร์คัพเยอรมันวันพุธนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมจอมแอ็คชั่นของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดใจถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อดีตศิษย์รักด้วยความหวานชื่น ภายหลังทั้งคู่มีคิวต้องดวลกันในศึกเดเอฟเบ ซูเปอร์คัพ ในวันพรุ่งนี้

ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ตัดสินโบกมือลาทีมเสือเหลืองและเลือกย้ายไปค้าแข้ง กับทีมเสือใต้ คู่ปรับร่วมลีกแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวเยอรมันก็ยังมีความสัมพันธ์อันดีกับเลวานดี้หลังกล่าวชมอดีตลูก ทีมเป็นการใหญ่ก่อนที่ทั้งคู่จะพบกัน

"ผมตั้งตารอที่จะได้พบกับเขาอีกครั้ง แม้ว่าเขาจะใส่เสื้อที่ต่างออกไปในตอนนี้ แต่เขาเป็นคนดีมาก เราทำงานร่วมกันด้วยดีและประสบความสำเร็จมากมาย" คล็อปป์ กล่าว

"เรารู้ว่าเลวานดอฟสกี้ต้องการประสบความสำเร็จ และเราก็ตั้งเป้าแบบนั้นเช่นกันในปีนี้ เราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์จะลงสนามพบกับบาเยิร์นฯในวันพุธนี้ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นเปิดตัวเรน่าใส่เบอร์23
    เปเป้ เรน่า นายทวารชาวสเปน เปิดตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดใหม่ในลีกเบียร์ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล กับค่าตัวที่คาดว่าอยู่ที่ราว 2 ล้านปอนด์ พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปี โดยนักเตะจะได้สวมเสื้อเบอร์ 23 ลงเล่นในซีซั่นใหม่ แจงเหตุที่ต้องโบกมือลา "เร้ด แมชีน" ก็เพราะต้องการคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • พี่เสือเผยโฉมเสื้อใหม่ใส่บู๊ชปล.ซีซั่นหน้า
    เทรนด์สีดำกำลังมา! 3 แข้งดาวดัง บาเยิร์น สวมบมนายแบบร่วมเปิดตัวเสื้อใหม่ที่ "เสือใต้" จะสวมลงตะบันแข้งในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เน้นโทนสีดำสง่างามยามสวมใส่ โดยมี ที-โมบายล์ รับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม
  • เลวานดอฟสกี้ยิงไซด์ก้อยงามหยด !!
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าป้ายแดงของ “เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค โชว์ลูกเด็ดยิงไซด์ก้อยให้ทีมขึ้นนำ MLS-ออลสตาร์ ไปก่อน 1-0 ก่อนที่จะโดน MLS-ออลสตาร์ ยิงคืนรวดเดียว 2 เม็ดจนพ่ายไป 1-2 ในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • เป๊ปไม่จบฉุนกุนซือรวมเมเจอร์ลีกเมินจับมือ
    จริงจังแค่ไหน แค่ไหนเรียกจริงจัง...เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอสใหญ่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธที่จะจับมือ เคเล็บ ปีเตอร์ กุนซือ รวมดาราเมเจอร์ลีก (สหรัฐฯ) หลังจบเกมนัดอุ่นเครื่องที่ต้นสังกัดพ่ายไป 1-2 เหตุเพราะ เป๊ป ฉุนที่ลูกทีมของ ปีเตอร์ เข้าบอลหนักและเสี่ยงอันตรายตลอดทั้งเกมโดยที่ไม่มีการห้ามปรามหรือตักเตือนแต่อย่างใดทั้งที่เป็นแค่เกมอุ่นเครื่องเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »