ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผนสำรอง!ผีหันล่ากัวรินหากชวดคว้าวิดัล

แผนสำรอง!ผีหันล่ากัวรินหากชวดคว้าวิดัล

Posted 13/08/2014 by siamsport

 

สื่อเลี่ยนลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่นิ่งไม่นอนใจ การเจรจาซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล ของ ยูเวนตุส ไม่มีความคืบหน้า ขณะที่เส้นตายย้ายทีมงวดเข้ามาเรื่อยๆ แฉเตรียมดำเนินการแผนสำรอง ด้วยการหันไปสอย เฟรดี้ กัวริน ห้องเครื่องโคลอมเบีย ของ อินเตอร์ มิลาน แทน

"แฟนต้า กัซเซ็ตต้า" สื่ออิตาลี ตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมาสั่งเดินแผนสอง กรณีแห้วได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี ของ ยูเวนตุส มาร่วมทีม โดยพร้อมหันไปทาบทาม เฟรดี้ กัวริน กองกลางจอมแกร่งทีมชาติโคลอมเบีย ของ อินเตอร์ มิลาน แทน

 ทีม "ปีศาจแดง" ต้องการกองกลางชั้นดีมาร่วมทีมอีกหนึ่งคน หลังจากไปสอย อันเดร เอร์เรร่า มาจาก แอธเลติก บิลเบา มาแล้ว และที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวพัวพันกับ วิดัล มาตลอด แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีความคืบหน้าเสียที ซึ่งด้วยเวลาที่งวดเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ต้องมีการเตรียมแผนสำรองเอาไว้ หากการล่า วิดัล ดูท่าจะไม่ทันเส้นตายย้ายทีมสิ้นเดือนสิงหาคม ซึ่ง กัวริน เป็นชื่อที่ถูกมองว่าเป็นผนสำรอง

แม้เป็นแผนสอง แต่ กัวริน ไม่ใช่ชื่อแปลกสำหรับ ยูไนเต็ด เพราะมีข่าวกันมาแล้วตั้งแต่เดือนมกราคม แถมยังเล่นสไตล์คล้ายๆ กันกับ วิดัล ด้วย โดยคาดว่า อินเตอร์ พร้อมขายเขาในราคา 18 ล้านยูโร (ราว 810 ล้านบาท) ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงๆ ก็ถือว่าเป็นเรื่องตลกร้ายเหมือนกัน เพราะ ยูเว่ เองก็ข่าวเชื่อมโยงว่าจะไปสอย กัวริน มาเล่นที่ ตูริน หากเสีย วิดัล ให้ยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »