ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!สิงห์บอกเช็กหาทีมใหม่ได้เลย

ลือหึ่ง!สิงห์บอกเช็กหาทีมใหม่ได้เลย

Posted 14/08/2014 by siamsport

 

โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอล ระบุ เชลซี ได้บอกกับ ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเก๋าแล้วว่า สามารถย้ายทีมได้ทันที ภายหลัง ติโบต์ กูรก์ตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม จะได้เป็นตัวจริงให้ทีม โดย "สิงห์บลูส์" ตั้งค่าหัวของนายด่านวัย 32 ปี เอาไว้ที่ราว 12 ล้านยูโร

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูของทีมว่า สามารถหาทีมใหม่ได้เลย หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ตัดสินใจเลือก ติโบต์ กูรก์ตัวส์ นายทวารชาวเบลเยียมเป็นตัวจริง ตามรายงานของ โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง

อนาคตของ เช็ก ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เกิดความไม่แน่นอนมานานแล้ว นับตั้งแต่ที่ฤดูกาลนี้ เชลซี ตัดสินใจเก็บ กูร์กตัวส์ ไว้ใช้งาน หลังจากที่เคยปล่อยนายด่านชาวเบลเยียมให้ แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวไปใช้งานใน 3 ซีซั่นก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เล่นได้ดีจนได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของโลก

กระทั่งล่าสุด ก็มีรายงานระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ตัดสินใจให้ กูร์กตัวส์ เป็นมือ 1 ของทีม สำหรับฤดูกาล 2014-15 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น ส่งผลให้ เช็ก ต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมเพื่อหาโอกาสลงสนาม ซึ่ง "สิงห์บลูส์" อยากปล่อยมือกาวทีมชาติสาธารณรัฐเช็กตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลย เพราะมันจะทำให้พวกเขาได้เงินมากกว่าการรอให้ถึงในอีก 12 เดือนข้างหน้า อันจะเป็นช่วงที่ นายทวารวัย 32 ปี เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ปีเดียว

ทั้งนี้ เชลซี ตั้งค่าหัวของ เช็ก เอาไว้ที่ราว 12 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) ซึ่งที่ผ่านมามีรายงานว่า เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อาแอส โมนาโก ต่างก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด และอาจเดินเรื่องทาบทาม เช็ก ไปร่วมทัพทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »