ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีทีเอชจับมือช่อง3ยิงสดพรีเมียร์ลีกจัดเต็ม23แมตซ์

ซีทีเอชจับมือช่อง3ยิงสดพรีเมียร์ลีกจัดเต็ม23แมตซ์

Posted 15/08/2014 by siamsport

 

บ.ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแต่เพียงผู้เดียวบนแผ่นดินไทย ได้มีการเปิดตัวผนึกกำลังกับพันธมิตร สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 จะเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่จะร่วมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-15 อย่างเป็นการ เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดทาง "สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3" นำโดย สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 และ เชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ได้จูงมือกันร่วมกันแถลงข่าวยืนยันว่าทางช่อง 3 ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-2015 ภายใต้แคมเปญ "เดอะ สเตเดี้ยม ออฟ ไลฟ์" ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดยกิจกรรมการเปิดตัวในครั้งนี้ ประสาร มาลีนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และรักษาการกรรมการผู้จัดการ ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการบริหาร สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมด้วยผู้สนับสนุน และเหล่าผู้บริหารของช่องสาม รวมถึงดารานักแสดงในสังกัดช่อง 3 กว่า 10 ชีวิต มาร่วมงานเป็นเกียรติในงานกันอย่างคับคั่ง

เท่านั้นยังไม่พอ ทางช่อง 3 ยังได้มีการจัดการแสดงโชว์จากเหล่าดาราและนักแสดงช่อง 3 และนักร้องในสังการบีอีซี เทโร พร้อมนำนักแสดงชื่อดัง อาทิ "อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ, "วุฒน์" สุรินทร คารวุฒน์ ฯลฯ มาร่วมแสดงทรรศนะเกี่ยวกับเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่กำลังจะเปิดฉากการชิงชัยในเร็วๆ นี้ โดยมี "บิ๊กจ๊ะ" สาธิต กรีกุล ผู้บรรยากีฬาชื่อดัง และ โฆษวิส ปิยะกุลแก้ว ดาราและพิธีกรชื่อดัง เป็นพิธีกรในงานอีกด้วย

ขณะที่ สุรินทร์ กล่าวว่า ช่อง 3 ได้ทุ่มทุนมหาศาลเพื่อแฟนกีฬาชาวไทย ที่หลงใหลในเกมลูกหนัง โดยร่วมเป็นพันธมิตรกับซีทีเอช ผู้ได้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 3 ฤดูกาล แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำเกมลีกจากแดนผู้ดีมาออกอากาศผ่านฟรีทีวีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยทางสถานีจะทำการออกอากาศผ่านทางช่อง 3 ออริจินัล ซึ่งเป็นช่องหลักในการถ่ายทอดสด พร้อมกับถ่ายทอดสดผ่านทางระบบดิจิตอลทีวี ทางช่อง 3 แฟมิลี่ ช่อง 13, ช่อง 3 เอสดี ช่อง 28 และรับชมด้วยความคมชัดระดับสูงอย่างช่อง 3 เอชดี ช่อง 33

"สำหรับในฤดูกาลนี้ ช่อง 3 จะได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจากซีทีเอชมากถึง 23 แมตช์ โดยจะมีบิ๊กแมตช์ของทีมชั้นนำ ถ่ายทอดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มจุใจ ซึ่งในคู่แดงเดือดจะถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล เปิดบ้านปะทะ แมนฯ ยูฯ ในเดือน มี.ค. ปีหน้าแน่นอน"

รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 กล่าวต่ออีกว่า นอกจากนี้เรายังจะมีการจัดกิจกรรมตลาด ภายใต้เคมเปญ "เดอะ สเตเดี้ยม ออฟ ไลฟ์" จะนำกิจกรรม ออน กราวนด์ ไปจัดกิจกรรมตามแลนด์มาร์กทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองจังหวัดใกล้เคียง เพื่อสร้างกระตุ้น และสร้างสีสันให้แก่ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อที่ได้ชมเกมการแข่งขันฟุตบอลมันส์ๆ ผ่านจอแอลอีดี จอยักษ์ พร้อมกับพบปะดารานักแสดงจากช่อง 3 ที่จะไปร่วมกิจกรรมดังกล่าวในทุกครั้งด้วย

สำหรับ 8 คู่แรกที่ทางช่อง 3 จะถ่ายทอดสด มีดังนี้ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. เอฟเวอร์ตัน พบ อาร์เซน่อล เวลา 23.15 น., วันที่ 31 ส.ค. สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล เวลา 19.15 น., วันที่ 13 ก.ย. อาร์เซน่อล พบ แมนฯ ซิตี้ เวลา 18.30 น., วันที่ 21 ก.ย. เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนฯ ยูฯ เวลา 19.15 น., วันที่ 27 ก.ย. อาร์เซน่อล พบ สเปอร์ส เวลา 23.15 น., วันที่ 5 ต.ค. แมนฯ ยูฯ พบ เอฟเวอร์ตัน เวลา 17.40 น., วันที่ 18 ต.ค. แมนฯ ซิตี้ พบ สเปอร์ส เวลา 18.30 น. และวันที่ 26 ต.ค. แมนฯ ยูฯ พบ เชลซี เวลา 22.45 น.

ด้าน เชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับการจับมือเป็นพันธมิตรกับช่อง 3 ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ เนื่องจากทางช่องถือเป็นสถานนีโทรทัศน์ที่ใหญ่ และผู้ชมมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งนั่นจะทำให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมเกมฟุตบอลพรีเมียร์กันได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น ซึ่งนับเป็นผลดีกับทางซีทีเอชด้วย เพราะตนเชื่อว่าการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง จะทำให้เรตติ้งในการชมฟุตบอลพรีเมียร์ในเมืองไทยสูงขึ้นตามไปด้วยอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ดี งานนี้คงต้องบอกว่า การจับมือระหว่าง "ช่อง 3 และซีทีเอช" ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในครั้งนี้ น่าจะทำให้แฟนบอลไทยได้ชมการแข่งขันกันแบบจุใจเต็มอิ่มแบบไม่เคยมีมาก่อนอย่างแน่นอน!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »