ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์วอนกูเกิ้ลลบคำอ้างถึงฟอร์มเกมอาร์เจนฯ

อาซาร์วอนกูเกิ้ลลบคำอ้างถึงฟอร์มเกมอาร์เจนฯ

Posted 15/08/2014 by siamsport

 

แลฟเนียร์ สื่อของ เบลเยียม ตีข่าว เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังของทีมชาติเบลเยียม ส่งคำร้องขอให้ กูเกิ้ล ทำการลบทุกการอ้างอิงที่ระบุถึงฟอร์มที่เลวร้ายของเขา ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 ที่ เบลเยียม พ่าย อาร์เจนตินา ไม่ว่าจะเป็นการให้สกอร์ที่ต่ำ หรือการบอกว่าเขาล้มเหลวในทัวร์นาเมนต์

เอแด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอร้องให้ กูเกิ้ล เว็บไซต์ค้นหาระดับโลก ทำการลบทุกคำอ้างอิงที่กล่าวถึงฟอร์มอันย่ำแย่ของเขา ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ เบลเยียม แพ้ อาร์เจนตินา 0-1 เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตามรายงานของ แลฟเนียร์ หนังสือพิมพ์ของประเทศเบลเยียม

ในนัดดังกล่าว อาซาร์ โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานสุดๆ จนทำให้ทีมของกุนซือ มาร์ค วิลม็อตส์ ไปไม่ถึงฝั่งฝัน และส่งผลให้เขาโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แถมยังได้คะแนนต่ำสุดๆ ทั้งจากในสื่อของ เบลเยียม และทั่วทั้งโลกด้วย

 เพื่อทำให้มั่นใจว่าฟอร์มอันน่าผิดหวังของเขาจะไม่โผล่ขึ้นมาใน กูเกิ้ล ง่ายๆ อาซาร์ จึงยื่นเรื่องไปยังเว็บไซต์ดังกล่าวเพื่อขอให้ลบทุกคำที่อ้างอิงถึงผลงานของเขาในนัดนั้นทันที โดยเขาอยากให้ กูเกิ้ล ลบทุกหน้าที่ให้คะแนนเขาต่ำกว่า 4/10 รวมถึงไม่อยากให้ กูเกิ้ล แสดงผลการค้นหาหน้าที่บอกว่าเขาเป็นหนึ่งในดาวเตะที่ล้มเหลวกับการเล่น ฟุตบอลโลก 2014 ด้วย

 ทั้งนี้ ปัจจุบันทุกคนสามารถขอร้องให้ กูเกิ้ล ทำการลบผลการค้นหาบางอันได้ ภายใต้คอนเซปต์ที่ชื่อว่า "สิทธิ์ที่จะถูกลืม" ซึ่งเป็นกฎของทางทวีปยุโรป โดยมันยังมีผลใน อาร์เจนตินา ด้วย และเชื่อกันว่า อาซาร์ ไม่ใช่นักกีฬาเพียงคนเดียวที่พยายามใช้กฎนี้กับ กูเกิ้ล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบข่าว!เอเยนต์ลั่นรอสซี่ไม่ซบหงส์ชัวร์
    อันเดรีย ปาสโตเรลโล่ นายหน้าคู่ใจของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก ฟิออเรนติน่า ระบุ แข้งวัย 27 ปี ไม่ได้กำลังเป็นที่ต้องการของ ลิเวอร์พูล และการย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้นแน่ ชี้ สื่ออังกฤษกุข่าวไปเองทั้งนั้น
  • ปูด!หงส์จ้องซิวรอสซี่แทนซัวเรซ
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เล็งยื่น 25 ล้านยูโรให้ ฟิออเรนติน่า ขอสอย จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยความหวังที่จะได้เข้ามาทดแทน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ที่เลือกชิ่งย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า
  • ซีทีเอชจับมือช่อง3ยิงสดพรีเมียร์ลีกจัดเต็ม23แมตซ์
    บ.ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแต่เพียงผู้เดียวบนแผ่นดินไทย ได้มีการเปิดตัวผนึกกำลังกับพันธมิตร สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 จะเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่จะร่วมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-15 อย่างเป็นการ เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
  • โมเรโน่ลั่นมุ่งมั่นประสบความสำเร็จกับหงส์
    อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลังทีมชาติสเปน เผยมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล หลังจ่อย้ายซบในเร็วๆ นี้ แต่ยอมรับเป็นเรื่องเศร้าที่ต้องอำลา เซบีย่า เนื่องจากผูกพันมาตลอดชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »