ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าเผยสโคลส์,บัตต์เป็นไอดอลสมัยเด็ก

เอร์เรร่าเผยสโคลส์,บัตต์เป็นไอดอลสมัยเด็ก

Posted 15/08/2014 by siamsport

 

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พอล สโคลส์ และ นิคกี้ บัตต์ อดีตยอดมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" คือนักเตะที่ตนยกให้เป็นแบบอย่าง พร้อมเผย ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ลงเล่นเกมระดับ พรีเมียร์ลีก และตั้งเป้าพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนยกให้ พอล สโคลส์ และ นิคกี้ บัตต์ อดีต 2 ยอดกองกลางของ "ปีศาจแดง" เป็นแบบอย่างของตน ในสมัยที่ยังเป็นเด็ก

แม้จะเพิ่งย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,595 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ดาวเตะวัย 25 ปี ก็ปรับตัวเข้ากับทีมได้เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น

เอร์เรร่า ให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมมองนักเตะคนอื่นๆ ที่ เรอัล ซาราโกซ่า เป็นแบบอย่างอยู่เสมอ เพราะผมเล่นที่นั่น (สมัยยังเป็นวัยรุ่น) กัส โปเยต์ เป็นแบบอย่างของผม รวมถึงนักเตะทีมชาติอย่าง ชาบี (เอร์นานเดซ) และ (อันเดรส) อิเนียสต้า"

"แต่นักเตะของ ยูไนเต็ด อย่าง สโคลส์ และ บัตต์ ก็เป็นแบบอย่างของผมเช่นกัน พวกเขาไม่ใช่แค่เล่นได้ดีในตอนที่ได้ครองบอลเท่านั้น แต่พวกเขายังทำได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนที่ไม่ได้ครองบอล และทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยการตั้งรับในตอนที่จำเป็นด้วย พวกเขาทุกคนต่างก็เป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม" ดาวเตะชาวสแปนิช เปิดอก

เอร์เรร่า เสริมว่า ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้สัมผัสกับเกม พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเริ่มฤดูกาลใหม่ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ สวอนซี ซิตี้ ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ "พรีเมียร์ลีก เป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับผม แต่มันเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดของโลก และตอนนี้ผมก็อยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดของโลกด้วย ผมทนรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ และผมหวังว่า ผมจะช่วยพาทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่งสัญญาณ?วิดัลแจกลายเซ็นบนชุดแข่งผี
    อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส ทำเอาแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนตาโตกันใหญ่ เมื่อเขาเซ็นชื่อลงบนชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" ตอนไปทัวร์ที่ ออสเตรเลีย กับทาง "เบียงโคเนรี่" ท่ามกลางกระแสข่าวที่บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะคว้าเขามาร่วมก๊วน
  • ซีทีเอชจับมือช่อง3ยิงสดพรีเมียร์ลีกจัดเต็ม23แมตซ์
    บ.ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแต่เพียงผู้เดียวบนแผ่นดินไทย ได้มีการเปิดตัวผนึกกำลังกับพันธมิตร สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 จะเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่จะร่วมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-15 อย่างเป็นการ เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
  • ผีขายมั้ย!ฮัลล์เล็งทุ่ม14ล้านปอนด์สู่ขอเวลเบ็ค
    สตีฟ บรูซ บิ๊กบอส ฮัลล์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวอยากได้ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่ง แถมพร้อมยื่นข้อเสนอ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 589 ล้านบาท) หาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ไม่คิดรั้งตัวไว้ใช้งานอีกต่อไป
  • 11ตัวจริงชุดขาวแพงที่สุด-เปแอสเช-สิงห์ตามติด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนัง เมื่อทัพตัวจริงที่ชนะ เซบีย่า เพื่อนร่วมลีกสเปน 2-0 ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีค่าตัวรวมกันถึง 364 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,000 ล้านบาท) กลายเป็น 11 ผู้เล่นชุดแพงที่สุดในโลกไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »