ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คิดได้ไง''ชมพู่ - เอมี่''ก๊อบปี้''ปุ๋ย -ภรณ์ทิพย์ & ไมเคิล แจ็คสัน''ปาร์ตี้วันเกิดไฮโซ

คิดได้ไง''ชมพู่ - เอมี่''ก๊อบปี้''ปุ๋ย -ภรณ์ทิพย์ & ไมเคิล แจ็คสัน''ปาร์ตี้วันเกิดไฮโซ

Posted 16/08/2014 by siamdara

 

          เรื่องมาเต็ม จัดเต็ม ยกนิ้วให้สองนาง นางเอก กับ นางงาม "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ ที่ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้(15 สิงหาคม) สองนางบุกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์เพื่อนเลิฟ"พลอย" ชวพร เลาหพงศ์ชนะแบบจัดเต็ม เลออลังในธีม"ซุปเปอร์สตาร์ซึ่ง "สาวชม" มาให้มาดอดีตนางงามจักรวาล"ปุ๋ย"ภรณ์ทิพย์ นางรั่วหลุดไม่ห่วงสวย จนอยากเปลี่ยนชื่อเธอว่า"ชม เชิญยิ้ม"



         ด้านนางงาม"เอมมี่" ก็ก๊อบปี้โคลนนิ่งราชาเพลงป๊อบ "ไมเคิล  แจ็คสัน" บอกตรงมันเหมือนมั่ก โดยเฉพาะอีท่าลูบเป้า
  

           เอ้า.. หนุ่มอยากลูบบ้าง ไรบ้างได้ป่ะ??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คดีโพสต์เหน็บ''ชมพู่''อวดรวยจบ!!''เจมี่''ฟุ้งเคลียร์ซุป'ตาร์แล้ว..โทษชื่อพาซวย!!!!!!
    หลังเกิดกรณีจิตหลุดกลางอากาศเมื่อสาวเซ็กซี่"เจมี่"บูเฮอร์ ยกคลิปนางเอกตัวแม่"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ตมาอัพไอจี พร้อมโพสต์พาดพิงเหน็บแนมประมาณว่าอวดรวย! ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ชี้แจงว่าไม่ได้มีเจตนาเหน็บจิกซุปตาร์ แต่ไม่วายโดนสาวก"ชมพู่"ด่าเละ!! ไม่มีชิ้นดี ทำเอา"เจมี่"หัวหดไปเลย
  • ''ชมพู่''เมินไม่ติดใจเจมี่''รั่วหลุด!!โพสรูปแขวะ..
    หลังจากคืนวานนี้( 6 สิงหาคม) เกิดกรณีร้อนแร๊งส์เบรคแตก!!เมื่อสาว"เจมี่"บูเฮอร์ เล่นของสูง โพสต์คลิปและข้อความพาดพิงซุปตาร์สาว"ชมพู่"อารยา เอฮาร์เก็ต คล้ายเหน็บแนมราวกับแอบซดเกาเหลา!!!!!! ทำเอาเน็ตไอจีสะเทือนเลื่อนลั่นกันเลยทีเดียว
  • ดู๊ม ดู้ม ดูม ''ชมพู่''ผลใหญ่ อกฟู... เป้าฟิต
    ดูมั้ยดูมั้ย เรียกว่าทำอะไร ยิ่งใหญ่ อลังการ มาเต็ม มาเป๊ะ สมเป็นซุปตาร์ มาดู๊ม ดู้ม ดูม "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต แอ่นสยิว เธอชิลที่จะอวดให้โลกรู้ว่า ชมพู่เบอเร่อ เบอร่า ผลใหญ่ อกฟู เป้าฟิต ได้ใจ ชวนให้ใกล้ชิด สนิทเต้า เอ๊ย ! ชวนให้เต้าชิด ไม่เสียยี่ห้อพรีเซ็นเตอร์สาวแฟชั่นนิสต้าแห่งยุค ชมพู่-อารยา ที่เป็นตัวแทน"ซาบีน่า" มาชวนสาวๆร่วมสัมผัสประสบการณ์ล็อคความมั่นใจไปกับชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า"
  • เผย 10 อันดับดาราสาวที่มีคนตาม IG มากที่สุด!
    ขอบอกเลยค่ะว่าไม่ตามไม่ได้แล้ว สำหรับ Top 10 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงที่มีคนตาม Follow มากที่สุด ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ตามด่วน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »