ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ชมพู่''เมินไม่ติดใจเจมี่''รั่วหลุด!!โพสรูปแขวะ..

''ชมพู่''เมินไม่ติดใจเจมี่''รั่วหลุด!!โพสรูปแขวะ..

Posted 07/08/2014 by siamdara

 

        หลังจากคืนวานนี้( 6 สิงหาคม) เกิดกรณีร้อนแร๊งส์เบรคแตก!!เมื่อสาว"เจมี่"บูเฮอร์ เล่นของสูง โพสต์คลิปและข้อความพาดพิงซุปตาร์สาว"ชมพู่"อารยา เอฮาร์เก็ต  คล้ายเหน็บแนมราวกับแอบซดเกาเหลา!!!!!! ทำเอาเน็ตไอจีสะเทือนเลื่อนลั่นกันเลยทีเดียว


         และงานนี้เจ้าตัวรีบลบโพสต์แต่ไม่ทันเพราะมีคนเห็นกันทั้งประเทศและแคปไอจีดังกล่าวเอาไว้พร้อมกัม วิพากษณ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆว่าเกิดอะไรขึ้น?? ทำไมจู่ๆ "เจมี่"ถึงโพสต์พาดพิงซุปตาร์สาว?  และแม้นว่าต่อมา"เจมี่"จะโพสต์ภาพอื่นกลบ แต่ไม่วายถูกชาวเน็ตรวมถึงติ่งซุปตาร์"ชมพู"ตามวีนตามเหวี่ยงตามจวกทำเอาสาวเซ็กซี่หงายเงิบลนลานรีบตอบคอมเม้นท์ ชี้แจงกรณีดังกล่าวกับชาวเน็ตถึงที่มาของโพสต์เล่นของสูงตามนี้ @@@@@ #####jaymebooher @ ช่วยไปตอบให้หน่อยได้มั้ยค่ะ ว่าขอโทษจริงๆเป็นเรื่องส่วนตัวของเราเอง แต่ใช้สตอรี่ของชมพู่เพื่อพูดกระทบบางคน ขอโทษจริงๆ......... @@@@  ตามที่สยามดารานำเสนอข่าว


         ต่อมาในช่วงบ่ายวันนี้ ซุปตาร์สาว"ชมพู่" มาออกอีเว้นท์ พอถูกถามถึงเรื่องที่ดาราสาว"เจมี่"อ้างว่าใช้สตอรี่ของชมพู่มาโพสต์เพื่อพูดกระทบบางคน  เจ้าตัวก็เมินรับรู้จักแต่ไม่ได้รู้จักส่วนตัว ไม่ขอออกความคิดเห็น ยังไม่มีการติดต่อขอโทษ ย้ำไม่ติดใจเอาเรื่อง เชื่อแฟนคลับเข้าใจไม่ตีกัน ไม่คิดอีกฝ่ายเกาะกระแสดัง และไม่รู้งบเรือนหอบานปลาย 100 ล้าน โบ้ยให้ไปถามหวานใจ"น๊อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์


         "ถามว่าเห็นข้อความที่โพสต์หรือยังก็มีคนมาสกิดบ้างเหมือนกัน ไม่มีความคิดเห็นค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ละเอียดมาก ที่รู้ๆมาเขาลบไปแล้ว ไม่เห็นข้อความ คหสต.(ความคิดเห็นส่วนตัว) ก็เคยเจอกันนะ เคยทักทายกันบ้าง( เขาโพสต์ว่าเราอวดรวย ?) "เอาจริงๆ คือไม่รู้สึกอะไรเลย เจอเรื่องมาเยอะ ชมว่าข้าม (หัวเราะ) ไม่โกรธเลยจริงๆ สาบานได้เลยนะ เราอยู่ตรงนี้เป็นเรื่องปกติที่ถูกวิจารณ์ ก็เนอะ ข้ามดีกว่า (หรือเขาจะเกาะกระแสเรา) "โนไอเดียเลยค่ะ ผ่านดีกว่า (ฝ่ายนู้นมีโทรมาขอโทษหรือยัง) เรื่องมันพึ่งเกิดนะ แป๊ปเดียวเอง ยังไม่มีโทรมา และไม่ติดใจอะไรเลย ข้ามดีกว่า (หัวเราะ)ทางแบรนด์ก็โดนพาดพิงเหมือนกัน ได้พูดคุยบ้างไหม ?  "ทางแบรนด์ก็คงข้ามเหมือนกัน ทุกคนมีคหสต. ก็ข้ามดีกว่า(แต่แฟนคลับเราก็ไปโจมตีฝ่ายนู้นเหมือนกันนะ) แฟนคลับก็มีคหสต. แต่ชมไม่มีคหสต.อะไร (หัวเราะ)"


         ผู้สื่อข่าวถามว่า"ชม"มีอะไรจะพูดกับแฟนคลับมั้ย เจ้าตัวหัวเราะเบาๆว่าขอบคุณ "ไม่เป็นไร เล็กน้อยมาก ไม่รุนแรงขึ้นหรอก ไม่มีอะไรจริงๆ เดี๋ยวก็จบแล้ว(มีโกรธมั้ย) เราไม่ถือไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ  ไม่ซีเรียส ข้ามดีกว่า (หัวเราะ)  (มองว่าเป็นการเกาะกระแสรอบ2หรือเปล่า) "อย่าไปเหมารวมดีกว่า ข้ามเนอะ ข้อต่อไปดีกว่า (หัวเราะ)"


         ส่วนข่าวที่ว่าเรือนหอบานปลายเป็นร้อยล้าน ? เจ้าตัวหัวเราะบอกไม่รู้เรื่องงบจริงๆไม่ได้ช่วย การตัดสินใจส่วนใหญ่ชมให้คุณน็อตดูแล  คุมงบมั้ย ไม่รู้ค่ะ เราคงอยู่กันสักพักนึง คงทำให้ดีที่สุด เพราะจะเอาครอบครัวมาอยู่ด้วย คุณน๊อตเก่งอยู่แล้ว แต่คงไม่ฟุ้มเฟื่อยถึงกับเสียสติมากก็ไม่ใช่ แต่ของฟรีไม่มีในโลก ถ้าอยากได้ดีก็ต้องซื้อ(เสร็จแล้วแต่งเลยหรือเปล่า) อันนี้ยังไม่รู้ ต้องถามคุณน็อต (หัวเราะ) (แสดงว่ามีฤกษ์แล้วซิ) ไม่มี (หัวเราะ) ต้องไปถามแกว่ามีวันที่หรือยัง ครอบครัวชมก็มีแค่ชมกับแม่เอง เขายังมีฟิวส์วัยรุ่นรักอิสระ ที่เดิมยังเก็บให้เขาอยู่ อาจไปๆมาๆ แต่ที่เราทำก็อยากให้ครอบครัวทั้งสองมารวมด้วยกัน ( พักหลังๆเวลาถามเรื่องความรัก จะโบ้ยถามฝ่ายตลอด)  ยังไงล่ะ จะไปออกงานคู่ไหนให้ตอบดีล่ะ (หัวเราะ) ไม่มีติดต่องานคู่เข้ามา ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้ออกอีเว้นท์แล้ว ถ้าไม่ใช่พรีเซนเตอร์ ขนาดไม่ได้ออกยังมีข่าวตลอด (หัวเราะ)" สาวชมกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »