ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บอกเล้ย..ยย ''ชมพู่'' ไลค์มั่กของขวัญวันเกิด ''น๊อต'' จัดให้..เมินถูกจิกทุ่มปาร์ตี้BDเว่อร์

บอกเล้ย..ยย ''ชมพู่'' ไลค์มั่กของขวัญวันเกิด ''น๊อต'' จัดให้..เมินถูกจิกทุ่มปาร์ตี้BDเว่อร์

Posted 01/07/2014 by siamdara

 

วันเกิดสาว "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต เมื่อวันก่อนเจ้าตัวเสกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ซะอลังการเป็นธีม "ดิสนีย์" งานนี้หลายคนจับจ้องว่าวันคล้ายวันเกิดของหวานใจ แฟนหนุ่ม "น๊อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ จัดอะไรให้เป็นของขวัญวันเกิด อะ


วันนี้ (1 กรกฎาคม 2557) สื่อฯ เจอสาวชม สวย เริ่ด เชิด เป๊ะ มางานอีเว้นท์ก็เลยถามไถ่ แต่ก็ได้เรื่องซะที่ไหนล่ะ เพราะซุปตาร์สาวยิ้มสวยอุบได้ของขวัญพิเศษจากน๊อต "บอกรู้กันแค่2คน แย้มเป็นของถูกใจ ไม่ซีเรียสคนมองทุ่มเงินกับงานวันเกิดมากไป ไม่ได้เอาเงินไปทำบุญ เผยยังไม่ได้ทำบุญวันเกิดคู่กับ "น๊อต" หรอกค่ะ ส่วนที่รับช่อดอกไม้งาน "เอมี่-ซี" ตรงนี้ไม่ได้เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งงาน


"ธีมดิสนียก็เป็นธีมที่ตามใจตัวเอง ไม่ได้คิดนานหรอกค่ะ ก็ไม่ได้อลังการอะไรเลย ก็จัดเล็กๆและชวนแต่ที่สนิทๆจริงๆ เพราะบางทีเราก็เกรงใจที่จะให้เขามาบ้าๆบอๆกับเรา ก็รู้สึกสงสารเขา) คนมองว่าใช้เงินจัดวันเกิดเยอะเกินไปหรือเปล่า)ก็เงินเราเนอะ ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ เพราะมันเป็นชีวิตเรา เราก็อยากจะมีความสุขปีละครั้งแค่นั้นเอง ซึ่งชมมองว่าการให้ของขวัญวันเกิดหรือทำอะไรให้กับตัวเอง มันไม่ต้องรอค่ะ เพราะเรารู้สึกว่าอยากให้อะไรกับตัวเอง ก็ทำถ้ามันไม่เกินกำลังของเรา อาจจะเรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมประจำปีก็ได้

เพราะจริงๆแล้วตลอดปีที่ผ่านมาเราก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ยิ่งหลังๆการสังสรรค์กับเพื่อนต้องตัดไปเลย เพราะฉะนั้นจะมีแค่นี้แหละสำหรับชม(เห็นมีนิว-จิ๋ว เซอร์ไพร์สวันเกิดด้วย) เพราะตอนแรกชมอยากให้ นิว-จิ๋ว มา แต่เขาติดคอนเสิร์ตเดอะสตาร์ 10 แต่เขาก็มาเซอร์ไพร์ส ซึ่งกว่าเขาจะเลิกงานและมางานเราก็ตี 1แล้วด้วยก็แฮปปี้ค่ะ "น็อต" แต่งเบามาก)จริงๆเขาบอกว่าเขาแต่งเป็นเจ้าชายดิสนี่ย์มานะ ก็อาจจะยังหวงหล่อนิดนึง"

แหมะ.. สาว "ชม" ตอบคล่องเชียว แต่พอมาถึงคำถามถึงของขวัญพิเศษจากคนรู้ใจ นางเอกสาวก็อุ๊บอิ๊บซะงั้น

"ก็มีค่ะแต่อุบไว้รู้กันสองคน เอาเป็นว่าของไม่เท่าไหร่ อยู่ที่คนให้มากกว่าเพราะมันมีคุณค่าทางจิตใจ ก็ให้ปกติไม่ได้เซอร์ไพร์สไรค่ะ ส่วนเรื่องทำบุญวันเกิด จริงๆก็มีโอกาสเราก็ทำตลอด ปีนี้เราแพลนไว้ว่าเดือนหน้าเราจะทำบุญใหญ่เพราะเป็นช่วงก่อนเข้าพรรษาคะ (ได้ช่อดอกไม้งานแต่งซี-เอมี่ จะมีข่าวดีเร็วๆนี้หรือเปล่า) ไม่เกี่ยวกันเลยค่ะชมได้มาเยอะไม่รู้กี่ช่อแล้ว (หลังจากได้ดอกไม้คุยมากกว่าเดิมมั้ย) ก็คุยอยู่แล้วแหละ แต่เอาไว้ให้มีอะไรครบทุกสิ่งอย่างแล้วค่อยบอกทีเดียวค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดฟิน ชมพู่ ฉลองวันเกิดธีม Disney Princess
    วันเกิดซุป'ตาร์ ชมพู่ อารยา ทั้งที! จะให้จัดแบบธรรมดาๆ ก็คงไม่ได้ เดี๋ยวเสียชื่อฉายา "เจ้าหญิงเทพนิยาย " ที่สื่อนอกตั้งให้หมด วันคล้ายวันเกิดครบ32ขวบปีนี้ ชมพู่ เลยขอจัดเต็ม!!!!! ชวนแก๊งค์เพื่อนสนิททั้งนอกและในวงการมาร่วมปาร์ตี้แต่ง คอสเพลย์ ธีม Princesses งานนี้เจ้าของวันเกิดอย่างสาว ชมพู่ ไม่ยอมน้อยหน้าแน่นอน! แปลงร่างเป็น เจ้าหญิงเอลซ่า จากภ.Frozen สวยสมฉายาบอกเลย ส่วนเซเลบที่มาร่วมแสดงความยินดีจะแต่งเป็นอะไรกันบ้าง...ตามไปดูกันเลยจ้า
  • เริ่ดอ่ะ''ชมพู่''เสกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ธีมดิสนีย์
    เล็กๆไม่ ใหญ่ๆ เริ่ดๆ ต้องนางล่ะ "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็แต่งตัวเป็นเจ้าหญิง เอลซ่า เสกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ 33 ยังแซ่บ กับธีมดิสนีย์ โดยมีเหล่าเพื่อนพ้อง ทั้งช่างภาพ "ใหญ่"อมาตย์,เคน ภูภูมิ, "หน่อย"บุษกร วงค์พัวพันธ์, พลอยชวพร, "ไอซ์"อภิษฎา เครือคงคา, เอมมี่ มรกต, คริส หอวัง, ฯลฯ มาร่วมลั้ลลาปาร์ตี้วันเกิดสุดชิคกันเต็มเหนี่ยวเลยทีเดียว
  • ซูมชัดๆนางเอก 30 อัพแต่ยังใสแบ๊ว
    เรียกว่า “30 ยังแจ๋ว” จะดีกว่าสำหรับซุปตาร์นางเอกตัวแม่ของวงการทั้งหลายที่เวลานี้อายุอานามก็ปาเข้าไป 30 กว่าๆ กันแล้ว แต่พวกเธอก็ยังคงยืนหยัดอยู่ในวงการนี้ได้อย่างยาวนาน แม้ว่ายุคนี้จะมีนางเอกใหม่ที่แจ้งเกิดกันรายวัน แต่ถึงอย่างไรนางเอกรุ่นพี่ๆเหล่านี้ก็ยังคงที่จะได้รับบทเด่น และความสามารถทางการแสดงที่ยังคงเหนือกว่า ที่สำคัญก็คือหน้าตาพวกเธอนั้นไม่บอกอายุก็ไม่เชื่อจริงๆนะเนี่ย เพราะซูมชัดๆแล้วริ้วรอยหรือตีนกายังไม่มีสักเส้นเลย แถมบางคนยังดูใสกว่าตอนเข้าวงการซะอีก
  • ชมพู่ อารยา เฉิดฉายชุดที่ 2 บนพรมแดงเมืองคานส์
    ชมพู่ อารยา เจิดจรัสบนพรมแดงเมืองคานส์ ในชุดที่ 2 สุดอลังการงามสง่ามากจริง ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »