ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เริ่ดอ่ะ''ชมพู่''เสกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ธีมดิสนีย์

เริ่ดอ่ะ''ชมพู่''เสกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ธีมดิสนีย์

Posted 28/06/2014 by siamdara

เล็กๆไม่ ใหญ่ๆ เริ่ดๆ ต้องนางล่ะ "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็แต่งตัวเป็นเจ้าหญิง เอลซ่า เสกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ 33 ยังแซ่บ กับธีมดิสนีย์ โดยมีเหล่าเพื่อนพ้อง ทั้งช่างภาพ "ใหญ่"อมาตย์,เคน ภูภูมิ,  "หน่อย"บุษกร วงค์พัวพันธ์, พลอยชวพร, "ไอซ์"อภิษฎา เครือคงคา, เอมมี่ มรกต, คริส หอวัง,  ฯลฯ มาร่วมลั้ลลาปาร์ตี้วันเกิดสุดชิคกันเต็มเหนี่ยวเลยทีเดียว

 

7mth ก็แฮ้บปี้เบิร์ดเดย์สาว"ชม"ด้วยนะ ขอให้ แฮ้บปี้ ฟิน ชิล กระจาย ให้รวย สวย อมตะ แต่งงานกับ"น็อต"วิศรุต เร็วๆนี้ เพี้ยง!!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูมชัดๆนางเอก 30 อัพแต่ยังใสแบ๊ว
    เรียกว่า “30 ยังแจ๋ว” จะดีกว่าสำหรับซุปตาร์นางเอกตัวแม่ของวงการทั้งหลายที่เวลานี้อายุอานามก็ปาเข้าไป 30 กว่าๆ กันแล้ว แต่พวกเธอก็ยังคงยืนหยัดอยู่ในวงการนี้ได้อย่างยาวนาน แม้ว่ายุคนี้จะมีนางเอกใหม่ที่แจ้งเกิดกันรายวัน แต่ถึงอย่างไรนางเอกรุ่นพี่ๆเหล่านี้ก็ยังคงที่จะได้รับบทเด่น และความสามารถทางการแสดงที่ยังคงเหนือกว่า ที่สำคัญก็คือหน้าตาพวกเธอนั้นไม่บอกอายุก็ไม่เชื่อจริงๆนะเนี่ย เพราะซูมชัดๆแล้วริ้วรอยหรือตีนกายังไม่มีสักเส้นเลย แถมบางคนยังดูใสกว่าตอนเข้าวงการซะอีก
  • ชมพู่ อารยา เฉิดฉายชุดที่ 2 บนพรมแดงเมืองคานส์
    ชมพู่ อารยา เจิดจรัสบนพรมแดงเมืองคานส์ ในชุดที่ 2 สุดอลังการงามสง่ามากจริง ๆ
  • ออร่าเด้ง''ชมพู่''คว้ารางวัลพรมแดงเมืองคานส์ 2014
    เมื่อคืนวานที่ผ่านมา (21 พฤษภาคม 2557) ซุปตาร์สำหรับนางเอกสาว"ชมพู่ "อารยา เอ ฮาร์เก็ต ฮือฮา..อลังเว่อร์ เดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่67 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ L’Oreal Paris Make-up ซึ่งซุปตาร์สาวในชุดเดรสหรูสีดำจากแบร์น Kaufman franco คอเลคชั่นล่าสุดปี 2014 และแต่งหน้าด้วยลุคMatte Magic โชว์ผิวเรียบเนียนดุจกำมะหยี่ เทรนด์ผิวแมทแห่งปี 2014 งานนี้"ชมพู่"โดดเด้งไม่แพ้ซุปตาร์ดังๆ เตะตาสื่อมวลชนต่างชาติ
  • ฝรั่งตาค้าง!! เจอออร่า''อารยา''บนพรมแดงเมืองคานส์ 2014
    ฮือฮา..อลังเว่อร์เลยทีเดียวไม่เสียทีที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม เตรียมพร้อมเพื่องานระดับซุปตาร์สำหรับนางเอกสาว"ชมพู่ "อารยา เอ ฮาร์เก็ตที่ล่าสุดได้สวย เริ่ด เจิดจรัส งัดออร่า เดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่67 ที่ประเทสฝรั่งเศส ซึ่งสาวชมไปร่วมงานนี้ในฐานะตัวแทนพรีเซ็นเตอร์ ลอรีอัล ปารีส ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นอีกที่สาวชม"ได้ร่วมงานระดับโลกงานนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »