ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซูมชัดๆนางเอก 30 อัพแต่ยังใสแบ๊ว

ซูมชัดๆนางเอก 30 อัพแต่ยังใสแบ๊ว

Posted 30/05/2014 by Sanook

เรียกว่า “30 ยังแจ๋ว” จะดีกว่าสำหรับซุปตาร์นางเอกตัวแม่ของวงการทั้งหลายที่เวลานี้อายุอานามก็ปาเข้าไป 30 กว่าๆ กันแล้ว แต่พวกเธอก็ยังคงยืนหยัดอยู่ในวงการนี้ได้อย่างยาวนาน แม้ว่ายุคนี้จะมีนางเอกใหม่ที่แจ้งเกิดกันรายวัน แต่ถึงอย่างไรนางเอกรุ่นพี่ๆเหล่านี้ก็ยังคงที่จะได้รับบทเด่น และความสามารถทางการแสดงที่ยังคงเหนือกว่า ที่สำคัญก็คือหน้าตาพวกเธอนั้นไม่บอกอายุก็ไม่เชื่อจริงๆนะเนี่ย เพราะซูมชัดๆแล้วริ้วรอยหรือตีนกายังไม่มีสักเส้นเลย แถมบางคนยังดูใสกว่าตอนเข้าวงการซะอีก

 

สำหรับอันดับ 1 ต้องให้คนนี้เท่านั้น อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ปีนี้ก็ 35 เข้าไปแล้ว ไม่น่าเชื่อใช่ปะล่ะ ส่วนอันดับ 2 ต้องให้คุณนายเบียร์สิงห์ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี แหมมปีนี้ 34 นะจ๊ะสงสัยกินยาดองผสมเบียร์ก็เลยยังเป๊ะเว่อร์ขนาดนี้ อันดับที่ 3 มาแรงแซงหน้าคนอื่นก็ต้อง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ว่าที่เจ้าสาวในวัย 32 นอกจากสวยใสแล้วยังแฟชั่นตัวแม่อีกต่างหาก หาใครกล้าเทียบนางได้เลยในวงการเพราะทุกชุดนั้นคัดมาแล้วว่าต้องใส่แล้วเกิด อันดับที่ 4 เป็นใครไม่ได้นอกจาก พลอย เฌอมาลย์  ปีนี้ก็ 32 เท่านั้นเอง เรื่องความสวยนั้นการันตีได้เลย แต่สงสัยว่าเคล็ดลับน่าจะอยู่ที่ขยันเปลี่ยนแฟนๆบ่อย โดยเฉพาะที่อายุน้อยกว่า สงสัยกินเด็กแล้วฟิตล่ะมั้ง สุดท้ายแล้วอันดับ 5 มาดามเจนี่ อัศวเหม คนนี้อย่าให้บรรยายอะไรมาก อายุ 32 ก็ฮ็อตเว่อร์ที่สุดของปี ตอนนี้ก็ได้สามีร่ำรวย ชีวิตคู่สุดแฮปปี้ โชว์สวีทตลอด 24 ชม.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเปอร์สตาร์ 'อั้ม' เฉย ใครอยากฝากร้านก็เชิญ
    ปรากฏการณ์ฝากร้านในอินสตาแกรมดารากำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เรียกว่าทำเอาเหล่าบรรดาดาราปวดหัวกันเป็นแถบ บางคนถึงขั้นบล็อกไอจีที่เข้ามาฝากร้าน บางคนก็โพสต์ข้อความตำหนิหรือเตือน ว่านี่คือพื้นที่ส่วนตัว งดฝากร้าน แต่ดาราบางคนก็นิ่งเฉยไม่ได้มีการห้าม
  • ชมพู่ อารยา เฉิดฉายชุดที่ 2 บนพรมแดงเมืองคานส์
    ชมพู่ อารยา เจิดจรัสบนพรมแดงเมืองคานส์ ในชุดที่ 2 สุดอลังการงามสง่ามากจริง ๆ
  • ออร่าเด้ง''ชมพู่''คว้ารางวัลพรมแดงเมืองคานส์ 2014
    เมื่อคืนวานที่ผ่านมา (21 พฤษภาคม 2557) ซุปตาร์สำหรับนางเอกสาว"ชมพู่ "อารยา เอ ฮาร์เก็ต ฮือฮา..อลังเว่อร์ เดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่67 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ L’Oreal Paris Make-up ซึ่งซุปตาร์สาวในชุดเดรสหรูสีดำจากแบร์น Kaufman franco คอเลคชั่นล่าสุดปี 2014 และแต่งหน้าด้วยลุคMatte Magic โชว์ผิวเรียบเนียนดุจกำมะหยี่ เทรนด์ผิวแมทแห่งปี 2014 งานนี้"ชมพู่"โดดเด้งไม่แพ้ซุปตาร์ดังๆ เตะตาสื่อมวลชนต่างชาติ
  • คำซึ้ง ๆ เพื่อนแห่อวยพร เมย์ หนุ่ม แต่งงาน
    งานแต่งเมย์ หนุ่ม หลายคนเซอร์ไพรส์เปิดตัวพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ มาดูคำซึ้ง ๆ ที่เพื่อนร่วมยินดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »