ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปู''ปัดซื้อคอนโด 100 ล.แข่งว่าที่สะไภ้ใหญ่''ชมพู่'' ชี้โพรงอย่าคิดมั่กจุฟ ''โน้ต'' แค่เซอร์ไพรส์ HBD

''ปู''ปัดซื้อคอนโด 100 ล.แข่งว่าที่สะไภ้ใหญ่''ชมพู่'' ชี้โพรงอย่าคิดมั่กจุฟ ''โน้ต'' แค่เซอร์ไพรส์ HBD

Posted 23/07/2014 by siamdara

 

หลังเกิดภาวะเขย่าตึก 7 สี กับข่าวที่ว่าวิก 3 สี ทุ่ม 20 ล้านทึ้ง "ปู"ไปรยา" สวนดอกไม้ ลุนเบิร์กข้ามวิก แต่นางเอกไม่เซย์เยส ก็มีข่าวตามมาว่า ช่อง 7 ทุ่มบ้างด้วยการเพิ่มค่าตัวให้


ผ่า ง..งง นางสาวปูได้ฟังก็ยิ้มหวานๆปัดว่าจริงซะที่ไหน รับเพิ่มเงินค่าตัวเล่นละครจริง แต่เพิ่มให้ดาราทุกคนนะจ้ะไม่ใช่ปูคนเดียวจ้า พร้อมอุบสัญญาที่เหลือและเม้าท์สนั่นปีนี้"ไปรยา"มีละครอีก3เรื่องปัดเลือก พระเอกเองและไม่ซีเรียสคนแซวให้ไปเรียนการแสดงเพิ่ม 


     
แต่ พอมาถึงประเด็นดังหลังมีข่าวว่าสะไภ้ใหญ่ "อารยา"เอ ฮาร์เก็ต "ชมพู่" ซื้อคอนโด 100 ล้านแล้ว "ไปรยา"ซื้อแข่งบ้าง ตามบ้าง ประเด็นนี้ "ไปรยา" เถียงนะจ้ะว่า..จริงซะที่ไหน ส่วนข่าวที่ใครๆได้ยินมาว่าเจ้าหญิง อาร์ แอนด์ บี สาว "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา แพลนแต่งงานกับ "แมทธิว  ดีน" หวานใจนิสัยดี แล้ว "ลิเดีย" ก็มาทาบทามให้ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวนั้น "ไปรยา" ก็ปัดอีกแล้วค่าาาา

มาที่ประเด็นตาร้อนผ่าวเกี่ยวกับคลิปหอมแก้ม"โน้ต"วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ในวันเกิด มันอะไรยังไงจ๊ะ ? จุฟพิศวาส บอกรัก หรือ.. งานนี้เจ้าตัวหัวเราะบอกว่าไม่มีอะไรค่าแค่เซอร์ไพรส์เล่นๆกันในกลุ่ม เพื่อน 
    


แต่มันสะเทือนแก้วตาสื่อเว่อร์นะคะขุ่นน้อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อตเด็ดสาวเซ็กซี่ "ปู-ไปรยา" หวิวไม่มองกล้อง
    คะแนนนำโด่งเตรียมทำแฮตทริก 3 ปีซ้อน สำหรับนางเอกสาวฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก กับรางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปี จากนิตยสาร FHM ที่มีการโหวตจากแฟนหนังสืออย่างต่อเนื่อง
  • บอกเล้ย..ยย ''ชมพู่'' ไลค์มั่กของขวัญวันเกิด ''น๊อต'' จัดให้..เมินถูกจิกทุ่มปาร์ตี้BDเว่อร์
    วันเกิดสาว "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต เมื่อวันก่อนเจ้าตัวเสกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ซะอลังการเป็นธีม "ดิสนีย์" งานนี้หลายคนจับจ้องว่าวันคล้ายวันเกิดของหวานใจ แฟนหนุ่ม "น๊อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ จัดอะไรให้เป็นของขวัญวันเกิด อะ
  • สุดฟิน ชมพู่ ฉลองวันเกิดธีม Disney Princess
    วันเกิดซุป'ตาร์ ชมพู่ อารยา ทั้งที! จะให้จัดแบบธรรมดาๆ ก็คงไม่ได้ เดี๋ยวเสียชื่อฉายา "เจ้าหญิงเทพนิยาย " ที่สื่อนอกตั้งให้หมด วันคล้ายวันเกิดครบ32ขวบปีนี้ ชมพู่ เลยขอจัดเต็ม!!!!! ชวนแก๊งค์เพื่อนสนิททั้งนอกและในวงการมาร่วมปาร์ตี้แต่ง คอสเพลย์ ธีม Princesses งานนี้เจ้าของวันเกิดอย่างสาว ชมพู่ ไม่ยอมน้อยหน้าแน่นอน! แปลงร่างเป็น เจ้าหญิงเอลซ่า จากภ.Frozen สวยสมฉายาบอกเลย ส่วนเซเลบที่มาร่วมแสดงความยินดีจะแต่งเป็นอะไรกันบ้าง...ตามไปดูกันเลยจ้า
  • เริ่ดอ่ะ''ชมพู่''เสกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ธีมดิสนีย์
    เล็กๆไม่ ใหญ่ๆ เริ่ดๆ ต้องนางล่ะ "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็แต่งตัวเป็นเจ้าหญิง เอลซ่า เสกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ 33 ยังแซ่บ กับธีมดิสนีย์ โดยมีเหล่าเพื่อนพ้อง ทั้งช่างภาพ "ใหญ่"อมาตย์,เคน ภูภูมิ, "หน่อย"บุษกร วงค์พัวพันธ์, พลอยชวพร, "ไอซ์"อภิษฎา เครือคงคา, เอมมี่ มรกต, คริส หอวัง, ฯลฯ มาร่วมลั้ลลาปาร์ตี้วันเกิดสุดชิคกันเต็มเหนี่ยวเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »