ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อตเด็ดสาวเซ็กซี่ "ปู-ไปรยา" หวิวไม่มองกล้อง

ช็อตเด็ดสาวเซ็กซี่ "ปู-ไปรยา" หวิวไม่มองกล้อง

Posted 05/07/2014 by สยามบันเทิง

 

คะแนนนำโด่งเตรียมทำแฮตทริก 3 ปีซ้อน สำหรับนางเอกสาวฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก กับรางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปี จากนิตยสาร FHM ที่มีการโหวตจากแฟนหนังสืออย่างต่อเนื่อง


แม้ว่าภายในปีนี้ผลงานของนางเอกสาว ปู-ไปรยา จะโดดเด่นและมาแรงจนเข้าตาคณะกรรมการ และลุ้นขึ้นรับรางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปี เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้วก็ตาม สำหรับรางวัลรองลงมาตอนนี้คะแนนที่สูสีและไล่บี้กันอยู่ในขณะนี้ ต้องยกให้สองสาวเซ็กซี่อย่าง “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา กับ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ที่คะแนนนำบรรดาสาวสวยเซ็กซี่ในวงการบันเทิงคนอื่นๆ ไปอย่างมากแล้วเช่นกัน

แต่ที่สร้างความประหลาดใจอย่างมากสำหรับผลการโหวตที่มีคะแนนเข้ามาในตอนนี้ ได้แก่ นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่คะแนนของเธอมาแรงและขึ้นสู่อันดับที่ 2 อยู่ในขณะนี้ คาดว่าเป็นผลจากงานต่างๆ รวมทั้งงานถ่ายแบบที่โดดเด่นเข้าตาอย่างมากนั่นเอง สมกับตำแหน่งนางเอกมาแรงในยุคนี้จริงๆ


อย่างไรก็ตาม สยามบันเทิง ได้ทำการรวบรวมผลงานการถ่ายแบบของนางเอกสาว ปู-ไปรยา ในมุมเซ็กซี่แบบไม่มองกล้องมาให้แฟนๆ ได้ชมไปพลางๆ ก่อน ซึ่งตอนนี้สาวปูกำลังเที่ยวลั้นลาอยู่ที่ประเทศอังกฤษกับแฟนหนุ่ม “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อย่างมีความสุข ก่อนที่เธอจะกลับมาลุยงานอีกครั้งช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ ส่วนผลงานถ่ายแบบที่นำมาให้ชมนั้น ดูยังไง สาวปู ก็เซ็กซี่กินขาดสาวคนอื่นๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู ไปรยา ยืนยันไม่เกาเหลา ใบเตย หลังคนเทียบใส่ชุดซ้ำ
    ปู ไปรยา ไม่ซีเรียส โดนัท มนัสนันท์ เสียบละครแทน แจงติดสัญญาช่อง 7 ปัดเตรียมเป็นแม่บ้านให้โน้ต
  • ปู ไปรยา ร้อนแรงรับซัมเมอร์ กับแฟชั่นฮอต ๆ บนปก ดิฉัน
    ปู ไปรยา สวยแซบท้าแดด ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารดิฉัน ฉบับปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2557 เพิ่มความร้อนแรงทุกแผงรับซัมเมอร์
  • 'ปู-ไปรยา' เซ็กซี่ไอดอล เทรนเนอร์ GND
    ขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ของสาวเซ็กซี่ และคว้ารางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปีจากนิตยสาร FHM ไปถึง 2 ปีซ้อน นางเอกสาวฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เลยกลายเป็นไอดอลของสาวเซ็กซี่ไปแล้วเช่นกัน ซึ่งล่าสุดทางนิตยสาร FHM ผู้จัดประกวด GND 2014 ที่มีคอนเซ็ปต์ GND เซ็กซี่สตาร์ ก็ได้เชิญนางเอกสาวคนสวยสุดเซ็กซี่ ปู-ไปรยา มาเป็นเทรนเนอร์พิเศษ
  • หยุดเดือด!!''ปู''ไม่ติดใจทีม''สะไภ้หัวแดง''แล้ว..บอส''ลอร์ด''ลงทุนขอโทษนางเอก!!??
    แหมะๆๆ ทำเอากอง"สะไภ้หัวแดง"เป็นกอง"สะไภ้หัวเดือด"กลางเดือนเมษายนเลยทีเดียว เมื่อจู่จู่นางเอกสาว"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ออกมาประกาศคว่ำบาตร ไม่ขอร่วมงานกับบริษัทดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น จำกัดอีก อ้างทำงานไม่เป็นมืออาชีพ ไม่เป็นระบบ ไม่ตรงตามเวลา นัดเช้าถ่ายบ่าย และตนต้องออกค่าน้ำมันรถไปถ่ายต่างจังหวัดมากเกินกว่าค่าตัวที่ได้รับซะอีก ซึ่งเมื่อวานนี้ (16 เมษายน 2557) แหล่งข่าวของทั้งสองฝ่ายได้ออกมาเผยตรงกันว่าได่มีการเคลียร์กันแล้ว และกองละครก็ยังคงเดินหน้าถ่ายทำต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »