ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู ไปรยา ยืนยันไม่เกาเหลา ใบเตย หลังคนเทียบใส่ชุดซ้ำ

ปู ไปรยา ยืนยันไม่เกาเหลา ใบเตย หลังคนเทียบใส่ชุดซ้ำ

Posted 28/05/2014 by kapook

ปู ไปรยา ไม่ซีเรียส โดนัท มนัสนันท์ เสียบละครแทน แจงติดสัญญาช่อง 7 ปัดเตรียมเป็นแม่บ้านให้โน้ต

 

หลังจากที่นางเอกสาวปู ไปรยาไปออกงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง แฟนคลับก็เอารูปนักร้องสาวนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ที่ใช่ชุดแบบเดียวกันมาเปรียบเทียบ เลยมีข่าวออกมาว่าสาวปูถึงกับเซ็งเลยทีเดียว จนทำให้ล่าสุด (27 พฤษภาคม 2557) ปู ไปรยา ต้องออกมาชี้แจงในเรื่องนี้

 

ทั้งนี้ ปู เผยว่า ตนไม่ได้เซ็งอย่างที่เป็นข่าว จริง ๆ ก็เห็นรูปหลังจากวันนั้นออกมา ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องแปลกนะ อาจจะเป็นช่วงที่ชุดนั้นดัง แบรนด์นั้นดัง เป็นเรื่องปกติที่จะใส่ชุดชนกัน ถามว่ากลัวเกาเหลาไหม ไม่นะคะ เราไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว ก็เลยไม่กลัว เคยเจอกันตามงานก็ทักทายปกติ แต่เราอยู่คนละสาย ตัวเขาก็ไม่น่าคิดอะไร ปูได้เห็นแต่รูป ไม่ได้อ่านฟีดแบคว่าเป็นอย่างไรเฉย ๆ นะคะเรื่องแบบนี้ เรามีหน้าที่ไปทำงาน นำเสนอชุดให้สวยไม่เสียเซลฟ์อยู่แล้วค่ะ ต่างประเทศก็มีเปรียบเทียบนะ เวลาใส่ชุดเหมือนกัน

 

เมื่อถามถึงเรื่องความรัก ที่สาวปูลงทุนเข้าครัวทำอาหารให้หนุ่มโน้ตกิน เจ้าตัวก็บอกว่า แฮปปี้ค่ะ ก็เป็นความสุขเล็ก ๆน้อย ๆ เราเป็นแม่บ้านอยู่แล้วไม่ต้องเตรียมตัว ช่วงนี้ถ่ายละครก็มีทำอาหารให้พี่โน้ตบ้าง ทำไปกินที่กองบ้าง เคยทำให้แม่พี่โน้ต ท่านก็ชอบค่ะ

 

ส่วนกรณีที่สาวโดนัท มนัสนันท์เสียบแทนสาวปูละครเรื่องหัวใจมีเงา ของค่ายเอ็กแซ็กท์นั้น ปูก็ชี้แจงว่า ปูยังไม่สามารถร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ได้ แต่ปูยินดีร่วมงานกับทุกคน แต่สัญญากับช่องยังไม่หมด การที่ปูจะได้เล่นละครเรื่องไหนก็ขึ้นอยู่กับช่องเลย ปูไม่สามารถออกความคิดเห็นได้ แล้วแต่ผู้ใหญ่จะให้เล่น เรื่องสัญญาเหลือกี่ปีขอไม่ระบุดีกว่า ปูอยากร่วมงานกับทุกคนที่มีความสามารถ ส่วนจะต่อสัญญาไหมก็เป็นเรื่องของอนาคต ปูยังตอบไม่ได้ตอนนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู ไปรยา ร้อนแรงรับซัมเมอร์ กับแฟชั่นฮอต ๆ บนปก ดิฉัน
    ปู ไปรยา สวยแซบท้าแดด ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารดิฉัน ฉบับปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2557 เพิ่มความร้อนแรงทุกแผงรับซัมเมอร์
  • 'ปู-ไปรยา' เซ็กซี่ไอดอล เทรนเนอร์ GND
    ขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ของสาวเซ็กซี่ และคว้ารางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปีจากนิตยสาร FHM ไปถึง 2 ปีซ้อน นางเอกสาวฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เลยกลายเป็นไอดอลของสาวเซ็กซี่ไปแล้วเช่นกัน ซึ่งล่าสุดทางนิตยสาร FHM ผู้จัดประกวด GND 2014 ที่มีคอนเซ็ปต์ GND เซ็กซี่สตาร์ ก็ได้เชิญนางเอกสาวคนสวยสุดเซ็กซี่ ปู-ไปรยา มาเป็นเทรนเนอร์พิเศษ
  • หยุดเดือด!!''ปู''ไม่ติดใจทีม''สะไภ้หัวแดง''แล้ว..บอส''ลอร์ด''ลงทุนขอโทษนางเอก!!??
    แหมะๆๆ ทำเอากอง"สะไภ้หัวแดง"เป็นกอง"สะไภ้หัวเดือด"กลางเดือนเมษายนเลยทีเดียว เมื่อจู่จู่นางเอกสาว"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ออกมาประกาศคว่ำบาตร ไม่ขอร่วมงานกับบริษัทดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น จำกัดอีก อ้างทำงานไม่เป็นมืออาชีพ ไม่เป็นระบบ ไม่ตรงตามเวลา นัดเช้าถ่ายบ่าย และตนต้องออกค่าน้ำมันรถไปถ่ายต่างจังหวัดมากเกินกว่าค่าตัวที่ได้รับซะอีก ซึ่งเมื่อวานนี้ (16 เมษายน 2557) แหล่งข่าวของทั้งสองฝ่ายได้ออกมาเผยตรงกันว่าได่มีการเคลียร์กันแล้ว และกองละครก็ยังคงเดินหน้าถ่ายทำต่อไป
  • สุดทน! ปู ไปรยา สาปส่งไม่ขอร่วมงานค่ายดีด้า
    ดูจากอินสตาแกรมที่ลงภาพเบื้องหลังการถ่ายละคร ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีปัญหาอะไรกับใคร สำหรับ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก" แต่จู่ๆเจ้าตัวกลับออกมาให้สัมภาษณ์ตำหนิการทำงานของทีมงานกองถ่ายละครเรื่อง "สะใภ้หัวแดง" ของค่าย "ดีด้า" ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 7 ว่าทำงานไม่เป็นระบบ นัดกองเช้าแต่ได้ถ่ายตอนบ่าย สาวปูเผยว่าเสียค่าน้ำมันขับรถไปถ่ายละครกว่า 1.6 แสน ซึ่งละครเรื่องนี้ถ่ายทำมานานถึง 7 เดือนเต็ม และก็ต้องบินไปถ่ายทำที่ต่างประเทศ จนกระทั่งละครใกล้ออกอากาศ ก็มีการรื้อให้ถ่ายทำใหม่อีกกว่า 400 ฉาก เจ้าตัวบอกทำงานในวงการบันเทิงนี้มา 10 กว่าปีแล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »