ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกิทเซ่ทวีตยกย่องแพร์หลังอำลาอินทรีเหล็ก

เกิทเซ่ทวีตยกย่องแพร์หลังอำลาอินทรีเหล็ก

Posted 17/08/2014 by siamsport

 

มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ทวีตข้อความยกย่อง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อาร์เซน่อล หลังเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมัน ประกาศอำลา "อินทรีเหล็ก" เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่รับใช้ชาติมายาวนานนับ 10 ปี

มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาทวีตข้อความยกย่อง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ภายหลังจากที่ตัดสินใจเลิกเล่นให้กับทีมชาติเยอรมัน จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 29 ปีประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่า เขาจะไม่เล่นให้กับ เยอรมัน อีกแล้ว หลังจากที่เป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตั้งแต่ก้าวเข้ามาติดทีมชาติในปี 2004 แมร์เตซัคเกอร์ ลงเล่นไปถึง 104 นัด และร่วมโม่แข้งใน 5 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ยิงได้ 4 ประตู

แมร์เตซัคเกอร์ ไม่ได้รับการยกย่องในฐานะสุดยอดกองหลังมากนัก แต่ความสำคัญของเขากับ เยอรมัน ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาก็ไม่สามารถมองข้ามได้ และล่าสุด เกิทเซ่ ก็ออกมากล่าวยกย่องสตาร์ อาร์เซน่อล พร้อมลงรูปภาพผ่านทางทวิตเตอร์

สำหรับ แมร์เตซัคเกอร์ เป็นผู้เล่นคนที่ 3 ของ เยอรมัน ชุดคว้าแชมป์โลก ที่ตัดสินใจอำลาจากทีมชาติ ตามหลัง ฟิลิปป์ ลาห์ม และ มิโรสลาฟ โคลเซ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »