ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอลุ้น!เบนาเตียบินมาอังกฤษเตรียมถกย้ายซบผี

รอลุ้น!เบนาเตียบินมาอังกฤษเตรียมถกย้ายซบผี

Posted 18/08/2014 by siamsport

 

สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลัง โรม่า ได้เดินทางมาที่เมืองผู้ดี เพื่อทำการเจรจาเรื่องการย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับอย่างหนัก

เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังตัวเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้บินมาที่ประเทศอังกฤษ เพื่อเตรียมทำการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการที่เขาจะย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ เบนาเตีย อย่างหนักมาโดยตลอด และเป็นที่เชื่อกันว่า ทุกฝ่ายใกล้ที่จะทำข้อตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง สกายสปอร์ตส์ นิวส์ อ้างว่าการเจรจาระหว่างยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับแข้งวัย 27 ปี ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" อยากเพิ่มตัวเลือกในแนวรับให้มากกว่านี้ หลังจากที่ทีมของเขาเพิ่งเปิดฤดูกาลใหม่ด้วยการแพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-2 คาบ้าน เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุด ก็มีรายงานระบุว่า ปราการหลังทีมชาติโมร็อกโก กำลังบินมาที่เมืองผู้ดี เพื่อเตรียมเดินหน้าเจรจาเรื่องการย้ายทีมแล้ว โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องรีบปิดดีลนี้ให้ได้โดยด่วน หลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็ตกเป็นข่าวว่า กำลังให้ความสนใจในตัว เบนาเตีย เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปอร์ติ้งพร้อมปล่อยโรโฮหากได้นานี่-อันแดร์สัน
    สปอร์ติ้ง ลิสบอน ส่อแววพร้อมปล่อย มาร์กอส โรโฮ แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินา ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีข้อแม้ต้องส่ง หลุยส์ นานี่ หรือ อันแดร์สัน รายใดรายหนึ่งแถมไปให้ในสัญญายืมตัว หาก "ปีศาจแดง" ยังยืนกรานจ่ายค่าตัวให้เท่าเดิมที่ 16 ล้านปอนด์
  • เปิดหมดเปลือก! มอยส์เผยเจรจาดึง"โด้-เบล-เชสก์"สมัยคุมผี
    อดีตกุนซือปีศาจแดงเผยออกสื่อเป็นครั้งแรกว่า เขาพยายามเปิดเจรจาดึงสามซูเปอร์สตาร์ของโลกลูกหนังเสริมทัพแล้วเมื่อปีก่อนแต่ไม่ประสบความสำเร็จ
  • Rank it up: 8 นัดเปิดสนามลีกผู้ดีสุดตราตรึง
    เกมเปิดซีซั่นฟุตบอลลีกเมืองนอกขวัญใจชาวไทยเริ่มขึ้นแล้ว และทุกครั้งที่คิกออฟ ดราม่ามีเสมอ โกล ประเทศไทยพาคุณย้อนไปดูว่าในอดีต เกมไหนที่มาทำนองนี้บ้างพรีเมียร์ลีกอังกฤษขึ้นชื่อเรื่องความตื่นเต้นและดุดัน พร้อมกับความดราม่าที่มีให้ติดตามกันเสมอ ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมคอบอลชาวไทยจึงหลงใหลอย่างหัวปักหัวปำ
  • คนสำคัญ! เผยผีรักมั่นเทพแดนไม่ปล่อยซบฮัลล์
    สาวกเร้ดอาร์มีหายห่วง! สื่อแดนผู้ดีรายงานว่าปีศาจแดงจะไม่ปล่อยดาวยิงทีมชาติอังกฤษซบทีมเจ้าเสือโคร่งอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »