ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ไอซ์'' อวดโค้งเว้าเร้าใจ

''ไอซ์'' อวดโค้งเว้าเร้าใจ

Posted 19/08/2014 by siamdara

 

นี่ก็ถือเป็นเจ้าแม่บิวตี้ แอนด์ เซ็กซี่ได้ตลอดๆ กับสาวมากความสามารถ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่สาวๆ หลายคนยกนิ้วซูฮกให้ว่าเป็นสาวไอดอลเลยทีเดียว เจอตัววันก่อนสาวเจ้าสวมชุดเดรสสีดำยาวมาร่วมงาน แต่ก็ยังแอบมีโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งให้ได้เห็นเป็นพิธี แบบนี้สิ ไม่ผิดหวัง


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจ่มจริง ไอซ์ ใส่บิกินี่ โชว์เซ็กซี่เบาๆ
    พูดเลยว่าหุ่นเธอเซ็กซี่ได้โดนใจหนุ่มๆ เป็นที่สุด เมื่อเห็นนางร้ายแสนสวย ไอซ์ อภิษฎา โชว์ส่วนสัดที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ด้วยการโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ของเธอลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะกำลังเดินเล่นชิวๆ ริมหาดในชุดบิกินี่สีดำ หลังจากเธอหาเวลาว่างไปเที่ยวพักผ่อนกับชาวก๊วนที่เกาะกูดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา! แหมๆ.. เซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยนแบบนี้ ระวังหนุ่มๆ จะแย่งกันขายขนมจีนให้เพียบไม่รู้ด้วยน้าาาา สาวไอซ์ !!!!
  • ''ไอซ์''ดี๊ด๊ารับฉายา ''เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์''
    ทำเอาสาว"ไอซ์"อภิษฎา เครือคงคา ปลื้มสุดๆ ต้องยกให้เรื่องที่ตอนนี้เธอกลายเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ความสวยความงาม พร้อมกับฟุ้งธุรกิจส่วนตัวครีมกันแดดกระแสตอบรับดี
  • “ไอซ์ อภิษฎา“ ขอเลือกก่อน ไม่ฟันธง “ไฮโซแบงค์“ ใช่แฟนหรือเปล่า ?
    ดูเหมือนจะลุ้นไม่ขึ้นแล้วจริง ๆ สำหรับคู่ของ นักแสดงสาว "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" กับไฮโซหนุ่ม "แบงค์ ศรัณย์ ชัยปาณี" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "BIG BIKE 2014" สาวไอซ์ได้ออกมาเปิดใจให้บรรดาสื่อฟังว่า ตอนนี้ตัวเธอเองยังไม่อยากใช้สถานะคำว่าแฟนกับฝ่ายชาย เพราะต้องการเลือกให้ถึงที่สุดก่อน พร้อมออกปากสำหรับตัวเองแล้วไฮโซแบงค์คือเพื่อนที่เข้าใจกันมากที่สุด
  • แตงโม ภัทรธิดา อวยพรวันเกิด ไอซ์ อภิษฎา ซึ้งจริง!!
    แตงโม เขียนอวยพรเพื่อน ไอซ์ อภิษฎา อ่านแล้วซึ้งจากคนเคยอยู่แก๊งเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »