ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ภัทรธิดา อวยพรวันเกิด ไอซ์ อภิษฎา ซึ้งจริง!!

แตงโม ภัทรธิดา อวยพรวันเกิด ไอซ์ อภิษฎา ซึ้งจริง!!

Posted 04/04/2014 by Sanook

แตงโม เขียนอวยพรเพื่อน ไอซ์ อภิษฎา อ่านแล้วซึ้งจากคนเคยอยู่แก๊งเดียวกัน

 

จุดเริ่มต้นของแก๊งน้ำแข็งใส แตงโม ภัทรธิดา, ไอซ์ อภิษฎา และ ชมพู่ อารยา จากเมื่อก่อนที่ตามข่าวบันเทิงต่าง ๆ จะได้แก๊งสาวสวยก๊วนนี้ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลา จากนั้นวันคืนได้เลยผ่านมาระหว่างนั้นมีข่าวลือออกมาเยอะมากว่า แก๊งน้ำแข็งใส เกิดรอยร้าวระหว่างเพือนรักแตกคอกันแล้ว ซึ่งระยะหลังไม่เคยเห็น แตงโม ไอซ์ ชมพู่ สนิทกันเหมือนก่อน อาจจะเป็นด้วยเรื่องของเวลาและการทำงานคนละช่องจึงทำให้เพื่อนกลุ่มนี้ไม่มีเวลาเจอกัน

 

ล่าสุด แตงโม ได้โพสต์อวยพรวันเกิดเพื่อนรัก ไอซ์ อภิษฎา ด้วยข้อความที่อ่านแล้วน่าประทับใจมาก โดยข้อความบางส่วนระบุว่า "ฉันรักเธอ โดยไม่ต้องเจอกัน และฉันรู้ว่าเธอก็รักฉัน ไม่ว่าจะกี่ปีกี่วัน ฉันอยู่ที่เดิม" เพื่อนไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไปความเป็นเพื่อนก็ยังเหมือนเดิมแม้จะไม่ได้เจอกันเหมือนเมื่อก่อน 

 

อ่านข้อความเต็ม ๆ ของ แตงโม เขียนถึง ไอซ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ภัทรธิดา ออกโรง! ปิดประเด็นเหยียดผิว โอปอล์
    กลายเป็นประเด็นที่ทำให้บรรดากลุ่มไม่ปลื้ม แตงโม ภัทรธิดา ได้เทน้ำมันสุมไฟกันอย่างสนุกสนาน เรื่องคอมเมนท์เข้าข่ายเหยียดสีผิวในภาพอินสตาแกรมของ โอปอล์ ปณิสรา ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา สาวโอปอล์ ก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ให้อย่างหมดจด แบบนี้ สาวแตงโม ไม่จำเป็นต้องออกมาชี้แจงอะไรอีกเลย
  • โอปอล์ ปาณิสรา วอนจบ!! สงสาร แตงโม ภัทรธิดา ขออย่าขุดด่าอีก
    ทำเอาสาวมั่น "โอปอล์ ปาณิสรา" ต้องขอออกมาเคลียร์รอบสองกันเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" แสดงความเห็นถึงสีผิวของเจ้าตัวเมื่อหลายวันก่อนในอินสตาแกรม จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล ซึ่งครั้งนี้นอกจากสาวโอปอล์จะ ขอยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้โกรธหรือติดใจเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวก็ยังวอนอีกด้วยว่าให้จบเรื่องนี้เถอะ เนื่องจากสงสารนางเอกสาวที่ต้องมาถูกต่อว่าเพราะมีตนเองเป็นต้นเหตุ...
  • ไอซ์ อภิษฎา ซี๊ด..เสียวไส้ ในชุดซีทรู
    การถ่ายแบบครั้งนี้ เรียกว่าเซ็กซี่ คงไม่ได้แล้วล่ะครับ เพราะคำว่า เสียวซี๊ด คงจะเหมาะกว่า ก็เพราะชุดซีทรูที่เธอใส่ถ่ายแบบนั่นแหละครับ ที่บางซะจนทำให้สายตาของผม ชอนไชไปได้ซะเกือบทุกซอกทุกมุมบนเรือนร่างของเธอ ในบางมุมก็ทำให้ผมได้ถึงกับเสียววูบ ว่าจะมีอะไรหลุดออกมาหรือไม่ เอาเป็นว่าถ้าคุณเปิดเล่มนี้ มันต้องทำให้ใจของคุณเต้นจนสั่นระรัวได้แน่ๆ
  • โอปอล์ ปาณิสรา เคลียร์ชัดไม่สนิท แตงโม ภัทรธิดา แซวคนขาวใส่อะไรก็ขึ้น
    หลังจากที่เกิดประเด็นแรง เมื่อสาวแตงโม ภัทรธิดา เข้าไปคอมเม้นท์ภาพในอินสตาแกรมของโอปอล์ ปาณิสรา ที่ใส่ชุดสีแดงแรงฤทธิ์ว่า "คนขาวใส่อะไรก็ขึ้น" จนทำให้เกิดการวิวาทระหว่างแตงโมและแฟนคลับของโอปอล์ที่เข้ามาปกป้องโอปอล์ ซึ่งล่าสุด (1 เมษายน 2557) โอปอล์ ปาณิสรา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »