ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้วจ้า!โรโฮถึงอังกฤษจ่อตรวจร่างกายก่อนซบผี

มาแล้วจ้า!โรโฮถึงอังกฤษจ่อตรวจร่างกายก่อนซบผี

Posted 20/08/2014 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้มาถึงเมืองผู้ดีแล้ว เพื่อเตรียมดำเนินขั้นตอนสำหรับการย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากทั้ง 2 ทีมโอเคเรื่องค่าตัวได้เรียบร้อย

มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว เพื่อเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกาย และเจรจาเงื่อนไขส่วนตัว สำหรับการย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

หลังจากการเจรจาเป็นไปอย่างยาวนาน ในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หาข้อตกลงเรื่องค่าตัวของดาวเตะวัย 24 ปี กับทาง สปอร์ติ้ง ได้เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยสื่อเชื่อกันว่าอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท)

 ทั้งนี้ ขั้นตอนที่เหลืออยู่มีเพียงรอให้ โรโฮ ผ่านการตรวจร่างกาย และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" ให้ได้เท่านั้น และล่าสุดสื่อก็จับภาพได้ว่า แข้งวัย 24 ปี ที่เล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์แบ็ก กับแบ็กซ้าย ได้เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด เขาก็จะเป็นการเสริมทัพรายที่ 3 ของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ และ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิช
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปอร์ติ้งยันยืมนานี่ร่วมทัพ1ซีซั่นแล้ว
    สปอร์ติ้ง ลิสบอน ประกาศตอนนี้ ได้จัดการคว้า หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทองจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น
  • ทำไมผีแดงต้องการ 'มาร์กอส โรโฮ'
    ลุค ชอว์ กำลังอยู่ระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บ อาจต้องรู้สึกเสียววาบไปด้วยแน่ หลังจากมีการยืนยันแล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงคว้าตัว มาร์กอส โรโฮ เข้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • คอลลีมอร์ท้าเนฟหาหลักฐานเคยพุ่งล้ม
    สแตน คอลลีมอร์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ท้า แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาหลักฐานมาโชว์ให้ได้ว่าเขาเคยพุ่งล้มในเกมพรีเมียร์ลีก และหากหาได้จริงๆ จะยอมเลิกจัดรายการวิทยุไปเลย
  • ผี-ราชันจ้องงาบ!ฟร้านซ์จี้เสือปีหน้าซิวรอยส์ให้ได้
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานแห่งวงการลูกหนังเยอรมัน ชี้ บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีทางเลือก นอกจากต้องซื้อ มาร์โก รอยส์ กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมให้ได้ในปีหน้า เพราะมีค่าฉีกสัญญาสุดถูก แค่ 25 ล้านยูโร เท่านั้น ไม่งั้นโดน เรอัล มาดริด หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชากตัวไปแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »