ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผี-ราชันจ้องงาบ!ฟร้านซ์จี้เสือปีหน้าซิวรอยส์ให้ได้

ผี-ราชันจ้องงาบ!ฟร้านซ์จี้เสือปีหน้าซิวรอยส์ให้ได้

Posted 19/08/2014 by siamsport

 

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานแห่งวงการลูกหนังเยอรมัน ชี้ บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีทางเลือก นอกจากต้องซื้อ มาร์โก รอยส์ กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมให้ได้ในปีหน้า เพราะมีค่าฉีกสัญญาสุดถูก แค่ 25 ล้านยูโร เท่านั้น ไม่งั้นโดน เรอัล มาดริด หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชากตัวไปแน่นอน

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานแข้งเยอรมัน กระตุ้น "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ต้องทำทุกทางที่ทำได้เพื่อคว้าตัว มาร์โก รอยส์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่งั้นอาจจะเสียนักเตะให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เรอัล มาดริด

กระแสข่าวย้ายทีมของ รอยส์ โหมขึ้นมาอีกรอบ เมื่อ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของบาเยิร์น ดันปากโป้งบอกว่า รอยส์ สามารถย้ายทีมในซีซั่นหน้าด้วยค่าฉีกสัญญา 25 ล้านยูโร (ราว 1,125  ล้านบาท) ซึ่งช่วงที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ก็พยายามเจรจาต่อสัญญากับนักเตะอยู่ แต่ยังไม่เป็นผล

"ไกเซอร์ฟร้านซ์" กล่าวว่า "ผมนึกภาพเขาเล่นให้ บาเยิร์น ถ้าคุณมีโอกาสได้นักเตะเก่งแบบเขา คุณก็ต้องพยายามเอามาให้ได้ ถ้าหากเขาไม่ได้ย้ายมา บาเยิร์น ในปี 2015 เขาก็คงจะย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่ทีมอื่นอย่าง เรอัล มาดริด หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »