ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชเชื่อราชันชุดปัจจุบันเจ๋งกว่าซีซั่นก่อน

อันเชเชื่อราชันชุดปัจจุบันเจ๋งกว่าซีซั่นก่อน

Posted 19/08/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดชุดปัจจุบันเป็นทีมที่ดีกว่าเมื่อปีที่แล้ว หลังคว้า 3 แข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ แต่ยืนยัน "ราชันชุดขาว" จะต้องทำงานหนักต่อไป

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่ายอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ชุดปัจจุบันนี้เป็นทีมที่ดีกว่าเมื่อปีที่แล้ว

อันเชลอตติ นำ เรอัล มาดริด คว้าถ้วยโกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ทว่าพลาดคว้าแชมป์ลา ลีกา ซึ่งตกเป็นของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกุนซือชาวอิตาลีแสดงความมั่นใจว่า "ราชันชุดขาว" ชุดปัจจุบันนี้เป็นทีมที่ดีกว่าเมือซีซั่นที่แล้ว หลังจากได้นักเตะใหม่อย่าง ฮาเมส โรดริเกซ, โทนี่ โครส และ เคย์เลอร์ นาบาส มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

"เราเซ็นสัญญานักเตะ 3 คนซึ่งจะนำคุณภาพมาสู่ทีม และเราก็มีทีมที่ดีกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่การจะมีคุณภาพแบบนั้นเราจำเป็นต้องทำงานหนัก สัปดาห์นี้การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นแล้วและทีมก็พร้อม มันไม่มีการบาดเจ็บและทุกคนก็พร้อมลงเล่น" อันเชลอตติ กล่าว

อย่างไรก็ตาม กุนซือ เรอัล มาดริด ก็ปฏิเสธที่จะเปิดเผยว่าจะส่งใครลงสนามในเกมสแปนิช ซูเปอร์คัพ กับ แอต.มาดริด คืนวันอังคารนี้ โดยกล่าวว่า "ผมยังไม่ได้ตัดสินใจและผมก็จะไม่บอก เพราะผมยังไม่ได้บอกกับนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉุนอะไร!โด้แจกนิ้วกลางให้ดิมาเรีย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดนจับภาพแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับการเป็นตัวอย่างที่ดีต่อเยาวชนหลังไม่รู้ว่าเป็นเพราะหงุดหงิดที่ตัวเองต้องเป็นลิงไล่บอลหรือเปล่าพอไปแย่งบอลจากดิมาเรียได้เลยแจกนิ้วกลางให้ถึงสองครั้งสองครา...ไปดูคลิปกัน
  • ผีคลั่งเตรียมทุ่ม100ล.ปอนด์สอยดิมาเรีย
    บ้าไปแล้ว! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมสู่ขอ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกความเร็วสูง เรอัล มาดริด ด้วยการทุ่มเงินรวมกับค่าเหนื่อยสูงถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อมาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลัง "ปีศาจแดง" ยังโชว์ฟอร์มห่วยเหมือนเดิมในนัดเปิดซีซั่นแพ้คารังต่อ สวอนซี ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • จัดตามคำขอ!โด้ทนหนาวเพื่อการกุศล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ตอบรับคำท้าเข้าร่วมกิจกรรมราดน้ำเย็นใส่ตัวของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาทำในสภาพที่อวดหุ่นสุดล่ำจากการใส่กางเกงในตัวเดียวด้วย
  • โด้ทนหนาวเพื่อการกุศล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ตอบรับคำท้าเข้าร่วมกิจกรรมราดน้ำเย็นใส่ตัวของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาทำในสภาพที่อวดหุ่นสุดล่ำจากการใส่กางเกงในตัวเดียวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »