ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์รับเชลซีได้คอสต้าช่วยเล่นง่ายขึ้น

อาซาร์รับเชลซีได้คอสต้าช่วยเล่นง่ายขึ้น

Posted 20/08/2014 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี ยอมรับเป็นเรื่องดีสำหรับเขามากที่ทีมคว้า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน มาเสริมทัพในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเป็นนักเตะที่ทำประตูได้เฉียบขาด ช่วยให้เขาสามารถทุ่มสมาธิกับการสร้างสรรค์เกมได้อย่างเต็มที่

เอแด็น อาซาร์ กองกลางคนสำคัญ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า การย้ายเข้ามาของ ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน ส่งผลดีต่อเขามากในฤดูกาลนี้ หลังจากอดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ประเดิมประตูในลีกเมืองผู้ดีไปแล้วในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม กล่าวผ่านเว็บไซต์ของ เชลซี ว่า "พวกเขาทำได้ดีกันมาก ดีเอโก้ คอสต้า เป็นศูนย์หน้าที่ทำประตูได้ทุกเวลา และ เชส ฟาเบรกาส ซึ่งเคยเล่นในพรีเมียร์ลีกมาก่อน ก็ทำได้ดีมาก ดีเอโก้ สามารถทำประตูได้ และนั่นเป็นเรื่องดีต่อผม ตอนนี้ผมสามารถมีสมาธิกับการจ่ายบอลให้เขา"

 "ผมไม่คิดว่า ติโบต์ (กูร์กตัวส์) จะปัดบอลถึงสำหรับการเสียประตูแรก แต่เขาก็มีจังหวะอื่นๆ ให้ทำในเกมนี้ และเขาทำได้ดี มันเป็นไปด้วยดีสำหรับเกมแรกของเขาในอังกฤษ" อาซาร์ กล่าว ก่อนมีคิวช่วยทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ลงเตะเกมต่อไปเจอ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมอีก!สิงห์เล็งทาบซื้อคาร์วัลโญ่
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังไม่หยุดช็อป ล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้อ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยวงเงินสูงถึง 35 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • จ่ามูชมแข้งสิงห์ตั้งสติดีแซงชนะเบิร์นลี่ย์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปลื้มลูกทีมไม่ขวัญเสียหลังโดน เบิร์นลี่ย์ ขึ้นนำไปก่อน แถมยังฮึดกลับมาได้เร็วจนยิงคืน 3 ประตูรวดในเวลา 20 นาที และเอาชนะไปได้ 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้นักเตะทุกคนเล่นได้น่าประทับใจแล้ว โดยเฉพาะเมื่อเจอกับทีมที่ไม่มีอะไรจะเสีย
  • เฮียมูรับอยากให้เช็กอยู่เชลซีต่อไป
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ลั่นอีกรอบไม่คิดปล่อย ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมเก๋า ออกไปจากทีม แม้นักเตะจะโดนปลดจากมือ 1 ในแมตช์ที่ "สิงห์บลูส์" ทุบ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รับคงจะดีใจสุดๆ หากมีนายทวาร 2 คนที่เก่งที่สุดในโลกอยู่ร่วมทีม
  • เจทียกคอสต้าสุดเหนือชั้น
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ซูฮก ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวใหม่ เจ๋งจริง หลัง "สิงห์บลูส์" บุกสอย เบิร์นลี่ย์ 3-1 พร้อมลั่นซีซั่นนี้ทีมตนหวังถึงแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »