ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สู้ไม่สู้! พิชชี ท้า บังยี, มาดามแป้ง 'Ice Bucket Challenge'

สู้ไม่สู้! พิชชี ท้า บังยี, มาดามแป้ง 'Ice Bucket Challenge'

Posted 21/08/2014 by goal.com

 

ผู้ประกาศข่าวสาวสวยจากไทยรัฐทีวีจัดใหญ่ให้แฟนบอลชาวไทย ด้วยการท้าท่านนายกฯ และผู้จัดการทีมหญิง ให้มาร่วมกิจกรรมเปียกหนาวการกุศล

วรันธร สมกิจรุ่งโรจน์ ผู้ประกาศข่าวจากไทยรัฐ ทีวี ซึ่งเคยเป็น "Goal Angel" เล่นเกมทายผลฟุตบอลโลกกับโกล ประเทศไทย ประกาศส่งต่อ 'Ice Bucket Challenge' กิจกรรมการกุศลที่ท้าให้เข้าร่วมกิจกรรมราดถังน้ำแข็งใส่ตัว เพื่อระดมทุนช่วยเหลือมูลนิธิดูแลผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือ เอแอลเอส (ALS)

ทั้งนี้ เอแอลเอส ไอซ์ บัคเก็ต ชาเลนจ์ (ALS Ice Bucket Challenge) เป็นการรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาอย่างยิ่งในโลกอินเตอร์เน็ต โดยผู้ประกาศข่าวรายนี้ได้รับคำท้ามาจากพี่ที่รู้จักกัน ก่อนจะส่งต่อให้ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, นวลพรรณ ล่ําซํา ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รวมถึง สาธิต กรีกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ซึ่งเป็นขวัญใจของเธอ

ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวิดม้วยสุรเชษฐ์โดนไฟดูดหลังเกมชนะบีจี
    "เจ้าดร๊าฟ" สุรเชษฐ์ งามทิพย์แข้งชัยนาทหวิดดับหลังโดนไฟดูดถึงกับล้มลงนอนกับพื้น เผยเจ้าตัวจะไปดีใจกับแฟนบอล แต่กระโดดข้ามป้ายจอ "แอลอีดี" ไม่พ้น แพทย์สนามช่วยชีวิตไว้ทันก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลรวมแพทย์ชัยนาท ในเวลาต่อมา
  • แข้งกูปรีคึก!บิ๊กนายยันพาทัวร์โรม่าหากทีมรอดตกชั้น
    "บิ๊กนาย" ธเนศ เครือรัตน์ บอสใหญ่ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี แย้มมีแผนพานักเตะไปทัวร์โรม่า สโมสรพันธมิตรในอิตาลี หากว่าทีมสามารถรอดตกชั้นได้ในปีนี้ ทว่าคงไม่ได้เอาไปหมดทั้งทีม เนื่องจากมีผู้เล่นหลายคนที่กำลังจะหมดสัญญา
  • ซิโก้เชื่อโสมขาวยังแกร่งแม้ไร้ซองเฮืองมิน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซูฮกทีมชาติเกาหลีใต้ แม้จะไม่มี ซอง เฮือง มิน ขีปนาวุธในแดนหน้าที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่ปล่อยมาร่วมทัพ แต่ยังหน้ากลัวเสมอ ทว่ากุนซือทัพ "ช้างศึก"ชุดเอเชียน เกมส์ พร้อมสั่งลุยเจ้าภาพแน่นอนถ้าอยู่ร่วมกลุ่มกัน เพราะเตรียมไว้ 2 ระบบ ในการเปิดฉากลุยในรายการนี้
  • บุรีรัมย์ยื่นศาลปกครองถอนโทษแบนคาร์เมโล่
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่งตัวแทนยื่นหนังสือต่อศาลปกครองเพิกถอนโทษแบนและคุ้มครอง การ์เมโล่ กอนซาเลซ แบบฉุกเฉินให้อนุญาตให้ คาร์เมโล่ ลงสนามได้ในช่วงรอการตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »