ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรีนี่เชื่อบาโลเพอร์เฟกต์สำหรับหงส์แดง

เปเยกรีนี่เชื่อบาโลเพอร์เฟกต์สำหรับหงส์แดง

Posted 23/08/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน จะเป็นการเซ็นสัญญาที่เพอร์เฟกต์สำหรับ ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง ชี้ศักยภาพของ "ซูเปอร์มาริโอ" ใครๆ ต่างก็รู้สรรพคุณว่าแจ่มแจ๋วแค่ไหน

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี จะเป็นการเซ็นสัญญาที่สมบูรณ์แบบสำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า "ซูเปอร์มาริโอ" เตรียมที่จะย้ายจาก เอซี มิลาน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ โดยคาดการณ์ว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท) โดย เปเยกรีนี่ เผยว่า บาโลเตลลี่ ซึ่งเคยเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" 3 ปีสมัยที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุมบังเหียนก่อนจะย้ายไป มิลาน จะเหมาะสมกับระบบการเล่นของ "หงส์แดง"

นายใหญ่ชาวชิลี วัย 60 ปี แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "พวกเขาคงจะคิดถึง หลุยส์ ซัวเรซ เสมอเพราะเขาเป็นนักเตะสำคัญมากๆ แต่พวกเขาก็ซื้อนักเตะสำคัญๆ มากมายเข้ามาร่วมทีม รวมทั้งยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นด้วย"

"ผมรู้จักบุคลิกของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลรู้จักเกี่ยวกับตัวเขาเป็นอย่างดี ถ้า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจซื้อเขาแน่นอนว่าเขาจะเป็นนักเตะกำลังสำคัญของพวกเขาซึ่งมันจะเพอร์เฟกต์ทั้งกับพวกเขา และกับตัว มารโอ ด้วย" อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด และ มาลาก้า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปเฮ!บาโลถึงเมลวู้ดตรวจร่างกายซบหงส์
    สื่อผู้ดี เปิดเผย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน เดินทางมาถึงสนามซ้อมเมล วู้ดของ ลิเวอร์พูล แล้วเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย โดยงานนี้หากทุกอย่างผ่านฉลุยนักเตะคงได้เป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" แต่น่าเสียดายคงไม่ได้เล่นเกมดวล แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากลงทะเบียนผู้เล่นไม่ทันกำหนดเส้นตาย
  • สื่อเลี่ยนยัน!บาโลตรวจร่างกาย-เปิดตัวหงส์วันนี้
    สื่ออิตาเลียน ตีข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ จ่อแปลงร่างจากแข้ง เอซี มิลาน ไปเป็นผู้เล่นของลิเวอร์พูล ทุกขณะ โดยเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกาย ในวันศุกร์ และรอเปิดตัวเป็นนักเตะ "หงส์แดง" ทันทีถ้าหากไม่อะไรผิดพลาด
  • ศึกหงส์บุกทัพเรือฮอตสุดๆ!ตั๋วขายเกลี้ยงแล้ว
    ศึกพรีเมียร์ลีก นัด "แชมป์" แมนฯ ซิตี้ ปะทะ "รองแชมป์" ลิเวอร์พูล ฮอตจัดชัดจริง! "หงส์แดง" ถึงกับต้องรีบออกข่าวเตือนเหล่าบรรดาสาวก อย่าไปเลย เอติฮัด สเตเดี้ยม วันจันทร์นี้ ถ้าไม่มีตั๋วอยู่ในมือพร้อมแล้ว เหตุขายหมดเกลี้ยงไม่เหลือเลยสักใบจริงๆ
  • หงส์เตรียมเบอร์45รับบาโล-เร่งเซ็นทันใช้ซดเรือ
    ในขณะที่แฟนๆ "เดอะ ค็อป" กำลังเฝ้ารอการมาถึงของกองหน้าคนใหม่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้มีรูปหลุดเข้าสู่โลกออนไลน์เป็นการเตรียมสกรีนเสื้อ ลิเวอร์พูล ปักชื่อดาวยิงทีมชาติอิตาลีทางด้านหลัง พร้อมกับเบอร์โปรดของเจ้าตัวคือ 45 ด้านเจ้าหน้าที่สโมสรกำลังเร่งเดินเรื่องให้ทันใช้งานฟัด แมนฯ ซิตี้ จันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »