ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศึกหงส์บุกทัพเรือฮอตสุดๆ!ตั๋วขายเกลี้ยงแล้ว

ศึกหงส์บุกทัพเรือฮอตสุดๆ!ตั๋วขายเกลี้ยงแล้ว

Posted 22/08/2014 by siamsport

 

ศึกพรีเมียร์ลีก นัด "แชมป์" แมนฯ ซิตี้ ปะทะ "รองแชมป์" ลิเวอร์พูล ฮอตจัดชัดจริง! "หงส์แดง" ถึงกับต้องรีบออกข่าวเตือนเหล่าบรรดาสาวก อย่าไปเลย เอติฮัด สเตเดี้ยม วันจันทร์นี้ ถ้าไม่มีตั๋วอยู่ในมือพร้อมแล้ว เหตุขายหมดเกลี้ยงไม่เหลือเลยสักใบจริงๆ

ลิเวอร์พูล ประกาศข่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร (www.liverpoolfc.com) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่าแฟนบอลที่มีความประสงค์จะเดินทางไปชมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 2 ของฤดูกาล 2014-15 ซึ่งพลพรรค "หงส์แดง" ต้องบุกเยือน "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 25 ส.ค.นี้นั้น ให้ล้มเลิกความตั้งใจในการซื้อหาบัตรเข้าชมได้แล้ว เนื่องจากถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พร้อมกันนั้น ทีมดังแห่งถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์ ยังได้เตือนเหล่าบรรดา "เดอะ ค็อป" ทุกคนอย่างจริงจังด้วยว่าหากไม่มีตั๋วเข้าชมเกมดังกล่าวอยู่ในมือ ขอจงได้โปรดอย่าเดินทางไปยังสังเวียนเหย้าของ "เรือใบสีฟ้า" เพื่อความสะดวกสบายของตัวเอง และจะได้ไม่เป็นการเสียเวลาเดินทางเปล่าๆ ปลี้ๆ

ทั้งนี้ แมตช์ที่ ลิเวอร์พูล ยกพลไปเยือนรัง แมนฯ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งโม่แข้งกันในวัน "บ็อกซิ่งเดย์" 26 ธ.ค. 2013 นั้น ปรากฎว่าทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ เฉือนเอาชนะทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 จากการทำประตูของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี นาทีที่ 31 และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ นาทีที่ 45 ทั้งๆ ที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 24

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เตรียมเบอร์45รับบาโล-เร่งเซ็นทันใช้ซดเรือ
    ในขณะที่แฟนๆ "เดอะ ค็อป" กำลังเฝ้ารอการมาถึงของกองหน้าคนใหม่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้มีรูปหลุดเข้าสู่โลกออนไลน์เป็นการเตรียมสกรีนเสื้อ ลิเวอร์พูล ปักชื่อดาวยิงทีมชาติอิตาลีทางด้านหลัง พร้อมกับเบอร์โปรดของเจ้าตัวคือ 45 ด้านเจ้าหน้าที่สโมสรกำลังเร่งเดินเรื่องให้ทันใช้งานฟัด แมนฯ ซิตี้ จันทร์นี้
  • เชื่อดีไหม?!ปิร์โล่การันตีบาโลฯโตแล้วจ้า!
    แฟนหงส์เชื่อหรือเปล่า?! อันเดรีย ปิร์โล่ ลูกพี่ใหญ่ทัพลูกหนังมะกะโรนี ออกปากเสียงดังฟังชัด การันตี มาริโอ บาโลเตลลี่ ว่าที่หัวหอกคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล โตแล้วตั้งแต่ย้ายกลับมาแดนรองเท้าบูต ฟันธง "เกรียนโอ้"คือสุดยอดดาวยิงยุโรปอย่างแน่นอน หากได้ไปอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่เหมาะสมทุกประการ
  • ไม่น่ารอด!หงส์โอเคจ่ายค่าตัวบาโล16ล้านปอนด์
    มาแน่! สื่อปูด ลิเวอร์พูล ตกลงเรื่องค่าตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน กับ เอซี มิลาน ได้แล้วที่ 16 ล้านปอนด์ พร้อมให้สัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยวีกละ 90,000 ปอนด์
  • มิโญเลต์บอกไม่มีใครรู้จักโอริกี้ก่อนฟุตบอลโลก
    ซิมง มิโญเลต์ มือกาวจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล นินทา ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกร่วมชาติ แบบตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อมว่า ไม่มีใครในแคมป์ทีมชาติเบลเยียม รู้จักดาวรุ่งรายนี้มาก่อน เผยได้ติดทีมชาติเล่นบอลโลก เพราะ คริสติย็อง เบนเตเก้ เจ็บ แต่สุดท้ายใช้ฝีเท้าพิสูจน์ตัวเองให้เห็น มั่นใจ จะกลับมาเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญของ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้าแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »