ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิโญเลต์บอกไม่มีใครรู้จักโอริกี้ก่อนฟุตบอลโลก

มิโญเลต์บอกไม่มีใครรู้จักโอริกี้ก่อนฟุตบอลโลก

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

ซิมง มิโญเลต์ มือกาวจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล นินทา ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกร่วมชาติ แบบตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อมว่า ไม่มีใครในแคมป์ทีมชาติเบลเยียม รู้จักดาวรุ่งรายนี้มาก่อน เผยได้ติดทีมชาติเล่นบอลโลก เพราะ คริสติย็อง เบนเตเก้ เจ็บ แต่สุดท้ายใช้ฝีเท้าพิสูจน์ตัวเองให้เห็น มั่นใจ จะกลับมาเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญของ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้าแน่

ซิมง มิโญเลต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม ของ ลิเวอร์พูล พูดตรงสมเป็นลูกผู้ชาย เมื่อบอกว่าแทบจะไม่มีนักเตะเบลเยียมคนไหน รู้จัก ดิว็อค โอริกี้ กองกน้าดาวรุ่ง จนกระทั่งศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ทำให้ฟอร์มของ ดาวยิงลีลล์ ในลีกเอิง เตะตาต้องใจ "หงส์แดง" จนต้องไปคว้าตัวมาในที่สุด

โอริกี้ เล่นอยู่กับ ลีลล์ และได้รับการเรียกตัวมาติดทีมชาติ ชุดลุยบอลโลก ที่กลายเป็นเวทีแจ้งเกิดในที่สุด ซึ่งก็เป็น ลิเวอร์พูล ที่ไปคว้าตัวมาแล้ว แต่ปล่อยให้ ลีลล์ ยืมตัวใช้งานต่ออีก 1 ซีซั่น

 "เขาเป็นนักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจ และมีอนาคตสดใส เขาจะได้สั่งสมประสบการณ์กับ ลีลล์ อีกปี ผมมั่นใจว่าหลังจากนั้นเขาจะเป็นนักเตะสำคัญของลิเวอร์พูล เขามีอนาคตที่ดีรออยู่ ผมขออวยพรให้เขามีซีซั่นที่ดี และจะได้เจอกับเขาเร็วๆ นี้"

"ตอนเราเก็บตัวทีมชาติ แทบไม่มีใครรู้จักเขา เขาเล่นกับ ลีลล์ แต่ไม่เคยได้รับการเรียกตัวมาติดทีมชาติ เต็มที่ก็แค่ทีมชุดยู-21 เราต้องการกองหน้าเพราะ คริสติย็อง เบนเตเก้ บาดเจ็บ เขาถูกเรียกตัว และโชว์ฝีเท้าตั้งแต่ซ้อมวันแรก และเราเห็นแล้วว่าเขาเก่งยังไงตอนลงสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมเรโน่เผยทั้งสุขทั้งเศร้าที่ลาเซบีย่าซบหงส์
    อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลังตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เผยสุดเศร้าที่ต้องลา เซบีย่า แต่อีกใจหนึ่งก็แฮปปี้ที่ได้ย้ายมาถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่อยู่ค้าแข้งกับสโมสรแห่งลีกสเปนมาตั้งแต่เด็ก
  • 11 แข้งยอดเยี่ยมนัดที่ 1 ศึกพรีเมียร์ลีก 2014-15
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 เปิดฉากฟาดแข้งกันแล้ว ทีมข่าวกีฬาไทยรัฐ ออนไลน์ ไม่รอช้า หลังจบนัดแรกก็จัดการเลือก 11 แข้งยอดเยี่ยม ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยใช้ระบบ 3-5-2 เพราะในนัดเปิดสนามที่เพิ่งจบไป บรรดากองกลางล้วนทำผลงานแจ่มๆ กันหลายคน...
  • คาร์ร่าเหวอ!เด็กถามเคยโดนซัวเรสกัดไหม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกือบไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว หลังโดยสเกาเซอร์ตัวน้อยคนหนึ่งถามว่า เคยโดน หลุยส์ ซัวเรซ หรือไม่ ระหว่างที่ไปเยี่ยมและแจกลายเซ็นให้ทีมเยาวชน
  • ไม่รับคืน!หงส์ชวดบาโลเพราะเงื่อนไขพฤติกรรม
    เดลี่ สตาร์ ประโคมข่าว ข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ที่ยื่นซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ตามที่ลือๆ กัน โดนปฏิเสธกลับมาเสียแล้ว หลังจาก เอซี มิลาน ไม่ยอมรับเงื่อนไขที่ให้ส่งนักเตะกลับไปได้หากมีพฤติกรรมเสื่อมเสีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »