ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมเรโน่เผยทั้งสุขทั้งเศร้าที่ลาเซบีย่าซบหงส์

โมเรโน่เผยทั้งสุขทั้งเศร้าที่ลาเซบีย่าซบหงส์

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลังตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เผยสุดเศร้าที่ต้องลา เซบีย่า แต่อีกใจหนึ่งก็แฮปปี้ที่ได้ย้ายมาถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่อยู่ค้าแข้งกับสโมสรแห่งลีกสเปนมาตั้งแต่เด็ก

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายตัวใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเศร้าใจเมื่อตอนที่ต้องอำลา เซบีย่า อดีตต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์ทีมชาติสเปน ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (660 ล้านบาท) และทำให้ยอดรวมการซื้อนักเตะของ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ทะลุหลัก 100 ล้านปอนด์ (5,500 ล้านบาท) และ โมเรโน่ ก็ยอมรับว่า เขามีความรู้สึกหลากหลายอารมณ์กับการย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์

"อูไน เอเมรี่ โค้ช เซบีย่า บอกผมว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้วและผมจะไม่ได้เล่น (ในเกมซูเปอร์ คัพ) ผมรู้สึกแย่เพราะผมตั้งใจมากที่จะลงเล่นและผมก็อยากเล่นจริงๆ ผมรู้สึกมีความสุข เพราะผมรู้ว่าจะได้ย้ายมาสโมสรใหญ่ ซึ่งผมจะได้เติบโตและพัฒนาต่อไป แต่ผมก็รู้สึกเศร้าในเวลาเดียวกัน เพราะผมต้องจากสโมสรที่ผมรัก ผมทั้งสุขและเศร้า"

"ผมไม่เคยนึกว่ามันจะเจ็บปวดแบบนี้ แต่มันเป็นความจริงที่เมื่อคุณเริ่มเอ่ยคำร่ำลากับเพื่อนร่วมทีมและทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร มันเจ็บปวด แต่ผมก็จากมาเพื่อเติบโตขึ้นในฐานะนักเตะ" ดาวรุ่งทีมชาติสเปน กล่าว

สำหรับ โมเรโน่ ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เช่นเดียวกับ อดัม ลัลลาน่า, ลาซาร์ มาร์โควิช, เอ็มเร่ ชาน, ฆาบี มานกีโญ่, ริคกี้ แลมเบิร์ต และ เดยัน ลอฟเรน ขณะที่ ดิว็อค โอริกิ ได้ถูกส่งตัวกลับไปให้ ลีลล์ สโมสรแห่งศึกลีก เอิง ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11 แข้งยอดเยี่ยมนัดที่ 1 ศึกพรีเมียร์ลีก 2014-15
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 เปิดฉากฟาดแข้งกันแล้ว ทีมข่าวกีฬาไทยรัฐ ออนไลน์ ไม่รอช้า หลังจบนัดแรกก็จัดการเลือก 11 แข้งยอดเยี่ยม ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยใช้ระบบ 3-5-2 เพราะในนัดเปิดสนามที่เพิ่งจบไป บรรดากองกลางล้วนทำผลงานแจ่มๆ กันหลายคน...
  • คาร์ร่าเหวอ!เด็กถามเคยโดนซัวเรสกัดไหม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกือบไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว หลังโดยสเกาเซอร์ตัวน้อยคนหนึ่งถามว่า เคยโดน หลุยส์ ซัวเรซ หรือไม่ ระหว่างที่ไปเยี่ยมและแจกลายเซ็นให้ทีมเยาวชน
  • ไม่รับคืน!หงส์ชวดบาโลเพราะเงื่อนไขพฤติกรรม
    เดลี่ สตาร์ ประโคมข่าว ข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ที่ยื่นซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ตามที่ลือๆ กัน โดนปฏิเสธกลับมาเสียแล้ว หลังจาก เอซี มิลาน ไม่ยอมรับเงื่อนไขที่ให้ส่งนักเตะกลับไปได้หากมีพฤติกรรมเสื่อมเสีย
  • มาร์โควิชไม่กดดันเรื่องต้องเล่นให้คุ้มค่าตัว
    ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ระบุ ไม่กดดันเลยที่จะต้องเล่นให้สมกับจำนวนเงินมหาศาลที่ "หงส์แดง" ทุ่มลงไปเพื่อคว้าตัวเขามาจาก เบนฟิก้า พร้อมตั้งเป้าทำผลงานให้ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »