ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์โควิชไม่กดดันเรื่องต้องเล่นให้คุ้มค่าตัว

มาร์โควิชไม่กดดันเรื่องต้องเล่นให้คุ้มค่าตัว

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ระบุ ไม่กดดันเลยที่จะต้องเล่นให้สมกับจำนวนเงินมหาศาลที่ "หงส์แดง" ทุ่มลงไปเพื่อคว้าตัวเขามาจาก เบนฟิก้า พร้อมตั้งเป้าทำผลงานให้ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดใหม่

ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกดาวรุ่งตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยืนยันว่า ตนไม่รู้สึกกดดันเลยแม้แต่นิดเดียวในประเด็นที่จะต้องโชว์ฟอร์มให้ดี หลังเขาย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวมหาศาล

รายงานระบุว่า "หงส์แดง" ทุ่มเงินสูงถึง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) ในการกระชากตัวแข้งวัย 20 ปี มาอยู่กับทีม ซึ่งเขามีโอกาสที่จะได้ประเดิมสนามในเกมอย่างเป็นทางการให้กับต้นสังกัดใหม่ ในเกมลีกนัดที่ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีคิวไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้

ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ให้สัมภาษณ์กับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "ผมไม่กลัวที่จะเจอกับความท้าทายเลย มันก็เหมือนกับตอนที่ ปาร์ติซาน ให้โอกาสผมได้ทดสอบฝีเท้ากับพวกเขา, ตอนที่มีข้อเสนอของ เบนฟิก้า เข้ามา และตอนที่ ลิเวอร์พูล ส่งสัญญาณว่าพวกเขาอยากได้ผมไปร่วมทีมนั่นแหละ"

"ผมเชื่อมั่นในตัวเอง และในเรื่องของโชคที่จะตามมา ผมเชื่อใจในตัวคนที่มีหน้าที่ดูแลเส้นทางอาชีพการค้าแข้งของผม นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเดินตามความฝันของตัวเอง ผมไม่ใช่นักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ซะหน่อย แต่ต่อให้ผมเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมก็ไม่สนมันมากเท่าไหร่หรอก"

"ผมไม่เคยคิดเรื่องที่เกี่ยวกับเงินเลย ผมไม่สนใจเงิน หรือทำอะไรเพื่อเงินในชีวิตส่วนตัว หรือในอาชีพของผม การเป็นนักเตะที่แพงกว่าคนอื่นมันมีความหมายยังไงเหรอ ? มันไม่มีความสำคัญอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ผลงานในสนามคือสิ่งที่วัดคุณค่าของทุกคนในฟุตบอล ไม่ใช่เรื่องเงิน"

"ผมเชื่อว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล คาดหวังจากผมเอาไว้มาก และพูดตามตรงแล้วนั้น ผมก็คาดหวังจากตัวเองเอาไว้สูงเหมือนกัน ซึ่งคนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อพาผมมาที่นี่ก็มีความคิดแบบนั้น พูดกันตามความจริงแล้วเนี่ย ผมไม่กลัว หรือตื่นเวทีเลย ผมทนรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มเล่นให้ ลิเวอร์พูล" มาร์โควิช ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เอาจริง!เตรียมยื่น12ล.ปอนด์ขอยืมฟัลเกา
    อาร์เอ็มซี สถานีวิทยุใน ฝรั่งเศส ระบุ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะเดินเรื่องขอยืม ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกคนดังของ โมนาโก มาเสริมคม ด้วยการยื่นข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์ เพียงเพื่อเป็นค่ายืมตัวแข้งวัย 28 ปี โดยเล็งจะใส่เงื่อนไขซื้อขาดที่ 31 ล้านปอนด์เอาไว้ด้วย
  • ฝีมือใคร!เขียนป้ายล้อริฮานน่าเล็งซื้อหงส์
    แฟนบอลรายหนึ่งทำแสบ เขียนป้ายล้อเลียนกรณีที่ ริฮานน่า ป็อปสตาร์คนดัง เล็งจะซื้อ ลิเวอร์พูล ด้วยการบอกว่า นักร้องสาวพบรักในที่ไร้ความหวังแล้ว
  • มาอีกแน่!ฮาร์ทยกหงส์ได้ลุ้นแชมป์ลีก
    โจ ฮาร์ท ยอดนายทวาร แมนฯ ซิตี้ ซูฮก ลิเวอร์พูล จะได้ลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้งในซีซั่นนี้ พร้อมชี้ "หงส์แดง" ยังแกร่งเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
  • แฟนปืนแสบ!ล้อหงส์กับฟัลเกา
    การที่ ลิเวอร์พูล มีข่าวกับ ราดาเมล ฟัลเกา ทำให้แฟนบอลรายหนึ่งของ อาร์เซน่อล ทำการล้อเลียน "หงส์แดง" อย่างหนัก ด้วยการใช้แคมเปญโฆษณาของ พูม่า ให้เป็นประโยชน์ จนกลายเป็นข้อความที่เหมือนกับ ฟัลเกา กำลังเยาะเย้ย ลิเวอร์พูล อยู่ ซึ่งนักเตะคนอื่นๆ ก็โดนล้อไปในทำนองเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »