ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เอาจริง!เตรียมยื่น12ล.ปอนด์ขอยืมฟัลเกา

หงส์เอาจริง!เตรียมยื่น12ล.ปอนด์ขอยืมฟัลเกา

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

อาร์เอ็มซี สถานีวิทยุใน ฝรั่งเศส ระบุ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะเดินเรื่องขอยืม ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกคนดังของ โมนาโก มาเสริมคม ด้วยการยื่นข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์ เพียงเพื่อเป็นค่ายืมตัวแข้งวัย 28 ปี โดยเล็งจะใส่เงื่อนไขซื้อขาดที่ 31 ล้านปอนด์เอาไว้ด้วย

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะยื่นเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) ให้ทาง อาแอส โมนาโก ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส พิจารณา เพื่อเป็นค่ายืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลอมเบีย มาใช้งาน ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สถานีวิทยุของแดนน้ำหอม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมหนุ่มของ "หงส์แดง" ต้องการคว้าดาวยิงมาเสริมคมอีกสัก 1 ราย ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก จะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่ 1 กันยายนนี้ ซึ่งหัวหอกทีมชาติโคลอมเบียก็เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือพอดี เพราะเขาเชื่อว่าคนดังอย่าง ฟัลเกา จะเป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยที่ ลิเวอร์พูล เพิ่งปล่อยให้ บาร์เซโลน่า ได้อย่างยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ อาร์เอ็มซี ระบุว่า ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมที่จะจ่ายเงินให้ โมนาโก มากถึง 12 ล้านปอนด์ เพียงเพื่อเป็นค่ายืมตัว ฟัลเกา มาใช้งาน 1 ฤดูกาล โดยที่ "หงส์แดง" อยากเพิ่มเงื่อนไขซื้อขาดแข้งวัย 28 ปี ที่เงินจำนวน 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,705 ล้านบาท) เอาไว้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝีมือใคร!เขียนป้ายล้อริฮานน่าเล็งซื้อหงส์
    แฟนบอลรายหนึ่งทำแสบ เขียนป้ายล้อเลียนกรณีที่ ริฮานน่า ป็อปสตาร์คนดัง เล็งจะซื้อ ลิเวอร์พูล ด้วยการบอกว่า นักร้องสาวพบรักในที่ไร้ความหวังแล้ว
  • มาอีกแน่!ฮาร์ทยกหงส์ได้ลุ้นแชมป์ลีก
    โจ ฮาร์ท ยอดนายทวาร แมนฯ ซิตี้ ซูฮก ลิเวอร์พูล จะได้ลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้งในซีซั่นนี้ พร้อมชี้ "หงส์แดง" ยังแกร่งเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
  • แฟนปืนแสบ!ล้อหงส์กับฟัลเกา
    การที่ ลิเวอร์พูล มีข่าวกับ ราดาเมล ฟัลเกา ทำให้แฟนบอลรายหนึ่งของ อาร์เซน่อล ทำการล้อเลียน "หงส์แดง" อย่างหนัก ด้วยการใช้แคมเปญโฆษณาของ พูม่า ให้เป็นประโยชน์ จนกลายเป็นข้อความที่เหมือนกับ ฟัลเกา กำลังเยาะเย้ย ลิเวอร์พูล อยู่ ซึ่งนักเตะคนอื่นๆ ก็โดนล้อไปในทำนองเดียวกัน
  • บีร็อดรับปากมีกองหน้าแทนซัวเรซก่อนปิดตลาดแน่นอน
    กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือยืนยันว่าเขาจะพยายามหาดาวยิงคนใหม่มาแทนที่หัวหอกชาวอุรุกวัยก่อนสิ้นเดือนนี้ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »