ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาอีกแน่!ฮาร์ทยกหงส์ได้ลุ้นแชมป์ลีก

มาอีกแน่!ฮาร์ทยกหงส์ได้ลุ้นแชมป์ลีก

Posted 20/08/2014 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท ยอดนายทวาร แมนฯ ซิตี้ ซูฮก ลิเวอร์พูล จะได้ลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้งในซีซั่นนี้ พร้อมชี้ "หงส์แดง" ยังแกร่งเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมึอหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงทัศนะว่า ลิเวอร์พูล จะก้าวขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งอย่างแน่นอนในฤดูกาลหลัง หลังจากที่พลาดได้แชมป์แบบหวุดหวิดเมื่อฤดูกาล 2013/14 ที่ผ่านมา

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล ถูก แมนฯ ซิตี้ แซงขึ้นจ่าฝูงในช่วง 2-3 สัปดาห์สุดท้าย และ "เรือใบสีฟ้า" ก็ก้าวขึ้นไปถึงตำแหน่งแชมป์ กระนั้น ฮาร์ท มองว่า "หงส์แดง" ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังคงเป็นทีมที่น่ากลัว และน่าจะได้ลุ้นแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลนี้ 

"ผมคิดว่า พวกเขาจะมีลุ้นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ พวกเขาเสียนักเตะแกนหลักบางคนไป แต่พวกเขาก็เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ได้เยี่ยมกับเงินที่มี" มือกาวทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี กลาว

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ มีโปรแกรมเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ ลิเวอร์พูล วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยยันเรือจ่อต่อสัญญาเชโก้เร็วๆนี้
    แฟนสบายใจได้! มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ เอดิน เชโก้ ดาวยิงร่างโย่ง จะต่อสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปแน่นอน ยกดาวยิงบอสเนียนคือผู้เล่นคนสำคัญและทำผลงานได้ดีมาโดยตลอด
  • แฟนปืนแสบ!ล้อหงส์กับฟัลเกา
    การที่ ลิเวอร์พูล มีข่าวกับ ราดาเมล ฟัลเกา ทำให้แฟนบอลรายหนึ่งของ อาร์เซน่อล ทำการล้อเลียน "หงส์แดง" อย่างหนัก ด้วยการใช้แคมเปญโฆษณาของ พูม่า ให้เป็นประโยชน์ จนกลายเป็นข้อความที่เหมือนกับ ฟัลเกา กำลังเยาะเย้ย ลิเวอร์พูล อยู่ ซึ่งนักเตะคนอื่นๆ ก็โดนล้อไปในทำนองเดียวกัน
  • โรม่าจ้องซิวโยเวติชเสริมคม
    สเตวาน โยเวติช หัวหอกสำรอง แมนฯ ซิตี้ อาจจะได้หวนกลับสู่เวที เซเรีย อา อีกครั้ง เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก โรม่า โดยสื่อชี้ "หมาป่าเหลือง-แดง" เตรียมทาบซื้อภายในวีกนี้ด้วย
  • บีร็อดรับปากมีกองหน้าแทนซัวเรซก่อนปิดตลาดแน่นอน
    กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือยืนยันว่าเขาจะพยายามหาดาวยิงคนใหม่มาแทนที่หัวหอกชาวอุรุกวัยก่อนสิ้นเดือนนี้ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »