ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝีมือใคร!เขียนป้ายล้อริฮานน่าเล็งซื้อหงส์

ฝีมือใคร!เขียนป้ายล้อริฮานน่าเล็งซื้อหงส์

Posted 20/08/2014 by siamsport

 

แฟนบอลรายหนึ่งทำแสบ เขียนป้ายล้อเลียนกรณีที่ ริฮานน่า ป็อปสตาร์คนดัง เล็งจะซื้อ ลิเวอร์พูล ด้วยการบอกว่า นักร้องสาวพบรักในที่ไร้ความหวังแล้ว

ป้ายๆ หนึ่งที่ติดตั้งอยู่ในสถานีรถไฟใต้ดินของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ล้อเลียนข่าวลือที่บอกว่า ริฮานน่า นักร้องสาวคนดัง อาจจะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเป็นสมบัติของเธอ

 ริฮานน่า แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อเกมฟุตบอล เมื่อเธอโพสต์ข้อความ และรูปเกี่ยวกับเกมลูกหนังหลายครั้ง ระหว่างช่วงศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อนมีรายงานระบุว่า เธอกำลังคิดที่จะซื้อ ลิเวอร์พูล มาเป็นของตัวเอง

ข่าวดังกล่าวได้รับผลตอบรับในแง่ลบมากกว่าในแง่บวกจากสาวก ลิเวอร์พูล ทั่วโลก เพราะ ริฮานน่า มีชื่อเสียงที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และล่าสุดก็มีแฟนบอลคนหนึ่งที่ล้อเลียนถึงเรื่องนั้น ด้วยการไปเขียนข้อความบนป้ายในสถานีรถไฟใต้ดินของกรุงลอนดอนว่า "ริฮานน่า กำลังคิดที่จะซื้อ ลิเวอร์พูล เอฟซี คุณคิดไหมว่าเธอได้พบรักในสถานที่ที่สิ้นหวังแล้ว!!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาอีกแน่!ฮาร์ทยกหงส์ได้ลุ้นแชมป์ลีก
    โจ ฮาร์ท ยอดนายทวาร แมนฯ ซิตี้ ซูฮก ลิเวอร์พูล จะได้ลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้งในซีซั่นนี้ พร้อมชี้ "หงส์แดง" ยังแกร่งเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
  • แฟนปืนแสบ!ล้อหงส์กับฟัลเกา
    การที่ ลิเวอร์พูล มีข่าวกับ ราดาเมล ฟัลเกา ทำให้แฟนบอลรายหนึ่งของ อาร์เซน่อล ทำการล้อเลียน "หงส์แดง" อย่างหนัก ด้วยการใช้แคมเปญโฆษณาของ พูม่า ให้เป็นประโยชน์ จนกลายเป็นข้อความที่เหมือนกับ ฟัลเกา กำลังเยาะเย้ย ลิเวอร์พูล อยู่ ซึ่งนักเตะคนอื่นๆ ก็โดนล้อไปในทำนองเดียวกัน
  • บีร็อดรับปากมีกองหน้าแทนซัวเรซก่อนปิดตลาดแน่นอน
    กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือยืนยันว่าเขาจะพยายามหาดาวยิงคนใหม่มาแทนที่หัวหอกชาวอุรุกวัยก่อนสิ้นเดือนนี้ได้แน่นอน
  • เจาะจุดบอด4ทีมเต็งพรีเมียร์ลีกที่เปิดหัวไม่แจ่ม
    ศีกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ เปิดฉากฟาดแข้งกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทีมเต็งล่าแชมป์อย่างอาร์เซ น่อล,ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง สเปอร์ส ที่สื่อเมืองผู้ดียกให้เป็นทีมสอดแทรก แต่ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่เป็นที่ประทับใจเท่าไหร่ชนะโดยเฉพาะ"ผีแดง" ถึงขั้นแพ้คารังทำให้เชื่อว่าทั้ง 4 ทีมต้องเสริมทัพอีกเป็นแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »