ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเผยอาจโละแข้งส่วนเกินก่อนปิดตลาด

บีร็อดเผยอาจโละแข้งส่วนเกินก่อนปิดตลาด

Posted 23/08/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยอาจปล่อยนักเตะส่วนเกินออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หลังมีการคว้าแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพหลายราย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอาจตัดสินใจปล่อยผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนออกจากทีมก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

 ลิเวอร์พูล คว้านักเตะใหม่หลายรายเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ ร็อดเจอร์ส ก็เตรียมที่จะโละบรรดาแข้งที่อาจไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมในฤดูกาลนี้ออกไปด้วยเช่นกัน
 
"ผมคิดว่าเรามีนักเตะที่อาจจะพิจารณาว่าโอกาสของพวกเขาอยู่ตรงไหน นักเตะทุกคนมีความชัดเจนว่าผมมองพวกเขาอยู่ตรงจุดไหน ในแง่ของตำแหน่งภายในทีม และเราก็จะได้รู้กันในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ว่านักเตะคนไหนที่จะย้ายออกไปหากพวกเขาต้องการอย่างนั้น" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

ลิเวอร์พูล ยอมรับข้อเสนอขอซื้อ ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าอิตาลี จาก ซันเดอร์แลนด์ แต่นักเตะยังคงอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ และยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายไปยังถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ หรือไม่ และก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ก็เพิ่งปล่อย มาร์ติน เคลลี่ ไปให้กับ คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัวราว 1.5 ล้านปอนด์ (82.5 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »