ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูโวสิงห์สมควรสอยเลสเตอร์

เฮียมูโวสิงห์สมควรสอยเลสเตอร์

Posted 24/08/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศกร้าว "สิงห์บลูส์" สมควรเป็นฝ่ายได้เฮแล้ว หลังเปิดบ้านสอย เลสเตอร์ 2-0 แต่ชี้ช่วงครึ่งแรกฟอร์มไม่แจ่ม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของตนสมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะแล้ว หลังจากที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เชลซี ได้ 2 ประตูในช่วงครึ่งหลังจาก ดีเอโก้ คอสต้า นาทีที่ 63 และ เอแด็น อาซาร์ นาทีที่ 77 ทำให้พวกเขาเก็บ 6 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 2 นัด ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงสมราคาทีมเต็ง 1

"เราเล่นกันไม่ดีในช่วงครึ่งแรก เลสเตอร์ มาเล่นตั้งรับกันได้เยี่ยมมาก และพยายามสร้างหวาดกลัวให้กับพวกเราด้วยเกมสวนกลับ ส่วนเราก็เล่นกันช้าไป เราจ่ายบอลช้า คิดช้า ซึ่งเราจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง และเราก็ทำได้"

"ช่วงครึ่งหลังเราควบคุมเกมได้ ผมไม่ลืมหรอกว่า พวกเขาก็มีโอกาสเหมือนกันตอนสกอร์ยัง 0-0 แต่เราก็สร้างโอกาสทำประตูได้เยอะมาก เราสร้างโอกาสจนทำประตูได้ ซึ่งก็แน่นอนว่า เราสมควรได้ชัยชนะแล้ว" มูรินโญ่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อดังเมืองผู้ดี หลังจบเกม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 2-0 เลสเตอร์ ซิตี้
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฟอร์มยังสวยหรู เปิดบ้านอัด "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-0 เก็บ3แต้มได้2เกมติด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์บลูยังฮอต!เปิดบ้านไล่ทุบจิ้งจอกนิ่ม2-0
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฟอร์มยังสวยหรู เปิดบ้านอัด "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-0 เก็บ3แต้มได้2เกมติด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557เชลซี 2-0 เลสเตอร์ ซิตี้สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ดีเอโก้ คอสต้า จะนำแผงหน้าล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "จิ้งจอกสยาม" ...
  • แบบนี้ต้องยืม!มิลานเล็งดึงฟานกิงเคลแก้ขัด
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน ตกเป็นข่าวจับตาดูสถานการณ์ของ มาร์โก ฟาน กิงเคล ห้องเครื่องดัตช์ ของ เชลซี แบบตาเป็นมัน พร้อมภาวนาให้เป็นตัวสำรองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อติดต่อขอยืมตัวมาเล่นใน ซาน ซิโร่ สัก 1 ปี
  • แล้วแต่! มูแย้มปล่อยเช็คตัดสินใจเรื่องอนาคตเอง
    มูรินโญ เผยอนุญาตให้ เช็ค ย้ายทีมได้หากต้องการไปเป็นมือหนึ่งของทีมอื่นมากกว่าโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ได้ออกมากเปิดเผยว่า ปีเตอร์ เช็ค จะได้รับอนุญาตให้ออกจากทีมได้ หากต้องการไปเป็นผู้รักษาประตูมือหนิ่งในทีมอื่นมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »