ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หล่อ!คล็อปป์ขอรับผิดเองหลังพ่ายเลเวอร์ฯ

หล่อ!คล็อปป์ขอรับผิดเองหลังพ่ายเลเวอร์ฯ

Posted 24/08/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ดอร์ทมุนด์ ยืดอกขอรับผิดเองหลังพาทีมพ่าย เลเวอร์คูเซ่น 0-2 ประเดิมซีซั่นใหม่ พร้อมชมลูกทีมสู้กันได้ดีแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เลือกที่จะตำหนิตัวเอง หลังจากที่พาทัพ "เสือเหลือง" เปิดฉากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2014/15 ด้วยความปราชัย จากการเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แฟนๆ ดอร์ทมุนด์ ช็อกตั้งแต่ต้นเกม เมื่อ เลเวอร์คูเซ่น ใช้เวลาแค่ 9 วินาทีเท่านั้น ทำประตูขึ้นนำก่อนจากการยิงของ คาริม เบลลาราบี้  ซึ่งถือเป็นสถิติยิงเร็วสุดในประวัติศาสตร์ บุนเดสลีกา ด้วย ก่อนที่จะมาได้ประตูปิดท้ายจาก สเตฟาน คีสลิง นาทีที่ 90 ซึ่งหลังจบเกม คล็อปป์ เลือกที่จะโทษตัวเอง เพราะเชื่อว่าลูกทีมทำกันได้ดีแล้ว 

"มันเจ็บปวดมากที่เริ่มต้นเกมแบบนี้ เลเวอร์คูเซ่น ได้เล่นตามแผนของตัวเอง ส่วนเราโชคร้ายที่ไม่เป็นแบบนั้น เรามีงานให้ต้องทำอีกเยอะ ที่เราไม่มีความตื่นตัวในช่วงต้นเกมนั้น ผมต้องโทษตัวเอง ความรู้สึกของเราในช่วง 25 นาที ได้รับผลกระทบเต็มๆ จากการเสียประตูเร็ว ทีมเราได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นแล้ว ถ้าเราเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูได้ เกมก็คงจะพลิกได้ แต่สุดท้าย ไบเออร์ ก็ได้รับชัยชนะของพวกเขาไป" นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้างยาสุดเจ๋ง!บุกคว่ำเสือเหลืองคาบ้าน2-0
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ประเดิมซีซั่นใหม่ ด้วยผลงานที่สวยหรู เมื่อเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ถึงถิ่น 2-0 ในเกมฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557ดอร์ทมุนด์ 0-2 เลเวอร์คูเซ่นสนาม : ซิกนัล อิดูน่า สตาดิโอนเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือดอร์ทมุนด์ เจอปัญหาแข้งเจ็บเพียบ โดยแดนหน้าวาง ชิโร่ อิมโมบิเล่ ล่...
  • ประเดิมหืด!เสือใต้เชือดโวล์ฟสบวร์กหวิว2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า ต้องออกแรงเหนื่อยไม่น้อย ก่อนจะเฉือนชนะ "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 ประเดิม 3 คะแนนแรกในฤดูกาลใหม่เรียบร้อย ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดแรก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดแรก ฤดูกาล 2014-2015วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557บาเยิร์น มิวนิค 2 - 1 โวล์ฟสบวร์ก สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าผู้ชม : 71,000 คน ...
  • บาเยิร์นจ้องเขมือบอินแลร์เสริมกลาง
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ท ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค สนใจสอยตัว โกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ นาโปลี มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังผู้เล่นแดนกลางของ "เสือใต้" เจอโรคเดี้ยงเล่นงานหลายคนอาทิ ฆาบี มาร์ติเนซ, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า
  • เปิดบุนเดส!พี่เสือส่งเลวานโป้งรับโวล์ฟสบวร์ก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าเตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ โวล์ฟสบวร์ก ที่จะมี อิวิก้า โอลิช ล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน (นัดเปิดฤดูกาล) คืนวันศุกร์ที่ 22 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »