ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วาดะยังอึ้งคุนญาซัดฟรีคิก ยก3แต้มดับกิเลนช่วยไทยลีกสนุก

วาดะยังอึ้งคุนญาซัดฟรีคิก ยก3แต้มดับกิเลนช่วยไทยลีกสนุก

Posted 24/08/2014 by goal.com

 

กุนซือฉลามชลชี้ 3 คะแนนที่ได้จากศึกไทยแลนด์ กลาซิโก ช่วยให้ไทยพรีเมียร์ลีกสนุกขึ้นโดยเฉพาะการลุ้นแชมป์ รับตนเองยังไม่คาดคิดว่า คุนญา จะยิงฟรีคิก

มาซาฮิโร วาดะ ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยอมรับตนเองยังคิดไม่ถึงว่า ติอาโก คุนญา กองหน้าคนสำคัญจะเป็นผู้สังหารฟรีคิกช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พร้อมยก 3 คะแนนในเกมนี้เพิ่มความสนุกให้ไทยพรีเมียร์ลีก

"ผมดีใจมากสำหรับเกมวันนี้ที่เราชนะได้" เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น กล่าว "มันไม่ใช่เฉพาะลูกทีมของผมยังรวมถึงสต๊าฟฟ์ชลบุรี เอฟซี และแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจ วันนี้เราได้บอกลูกทีมให้เล่นเกมให้สนุกเพื่อแฟนบอล"

วาดะ กล่าวต่อ “แต่เราก็ทำงานหนักด้วยในเวลาเดียวกัน และลูกทีมของผมก็ทำได้ตามความคาดหวัง จากที่เราได้ 3 แต้มในเกมนี้ทำให้เราได้กดดันบุรีรัมย์ และทำให้ไทยพรีเมียร์ลีกสนุกขึ้น"

เกมนี้ฉลามชลได้ประตูออกนำจากฟรีคิกของ ติอาโก คุนญา ในนาทีที่ 66 ก่อนที่ พิภพ อ่อนโม้ จะลงมาเป็นสำรองแล้วยิงปิดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

"ครึ่งแรกคุนญ่าใช้สปีดต้นที่ดีแต่โดนจับล้ำหน้าไปหลายลูกแต่ก็ ทำให้กองหลังเมืองทอง หมดแรง ส่วนลูกฟรีคิกผมไม่คาดคิดว่าเขาจะเป็นคนยิงฟรีคิก แต่เขาก็ทำได้ดีมากๆ "

ทั้งนี้ ชลบุรี เอฟซี มี 65 คะแนนเท่ากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ก่อนที่ปราสาทสายฟ้าจะลงสนามพบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »