ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จบนะ! โบว์ลิ่งยืนกรานโค้ชโอ่งเก้าอี้แข็งโป๊ก

จบนะ! โบว์ลิ่งยืนกรานโค้ชโอ่งเก้าอี้แข็งโป๊ก

Posted 22/08/2014 by goal.com

 

นายใหญ่แห่งสิงห์ท่าเรือ ออกโรงสยบข่าวลือ ดุสิต เฉลิมแสน ที่มีข่าวว่าจะลาออกจากการเป็นโค้ช พร้อมยืนยันว่า "โค้ชโอ่ง" คือบุคคลสำคัญของสโมสร

"บิ๊กโบว์ลิ่ง" ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม "สิงห์เจ้าท่า" สิงห์ท่าเรือ ออกมายืนยันกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือใหญ่ จะอยู่คุมทัพสิงห์เจ้าท่าอย่างแน่นอน พร้อมย้ำชัดว่า สโมสรไม่มีการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอนตามที่เป็นข่าวในก่อนหน้านี้


ก่อนหน้านี้ สิงห์ท่าเรือ ไม่ชนะคู่แข่งมาถึง 6 เกมติดต่อกัน ทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่า "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือใหญ่ พร้อมที่จะพิจารณาผลงานของตัวเอง แต่อย่างไรก็ดี ผู้จัดการทีมสิงห์ท่าเรือ ได้ออกมายืนยันกับ โกล ประเทศไทย อย่างชัดเจนว่า สโมสรไม่มีนโยบายเปลี่ยนแปลงโค้ชอย่างแน่นอน อีกทั้ง ดุสิต เฉลิมแสน จะเป็นกุนซือของสิงห์ท่าเรือต่อไป


ผู้จัดการทีมสิงห์ท่าเรือ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า "ผมในฐานะผู้จัดการทีม สิงห์ท่าเรือ ขอยืนยันว่า สโมสรไม่มีนโยบายที่จะเปลี่ยนโค้ชอย่างแน่นอน"


"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน คือ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของสิงห์ท่าเรือ ทีมของเราเมื่อมีปัญหา เราจะมานั่งพูดคุยเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว หากทีมไม่มี ดุสิต เฉลิมแสน พวกเราคงไม่ได้มาถึงจุดนี้"


"ถ้าไม่มี ดุสิต เฉลิมแสน ก็จะไม่มีผมเหมือนกัน และหากว่าเขาอยากที่จะลาออก ผมก็จะไม่ให้เขาลาออก เพราะเขาคือโค้ชคนสำคัญของสโมสร สิงห์ท่าเรือ" "บิ๊กโบว์ลิ่ง" กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชิญชม!บังยีควงซิโก้ “Ice Bucket Challenge” ปัดท้าต่อ
    ประมุขลูกหนังไทยร่วมแคมเปญสุดฮิต Ice Bucket Challenge เรียบร้อยพร้อม เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โดยบังยี ปฏิเสธที่จะท้าใครต่อ พร้อมมอบเงินบริจาค 3 แสน
  • ใจถึง!บิ๊กขจรแข้งเทพICE Bucketบริจาค2ล้าน
    ขจร เจียรวนนท์ แม่ทัพของ บียู ท้า วรวีร์ มะกูดี , นวลพรรณ ล่ำซำ และ วราวุธ ศิลปอาชา ร่วมทำ ICE Bucket โดยมอบรายได้ 2 ล้านในการกุศลหนนี้
  • คุยกับ ซีอีโอ ฉลาม : ย้อนอดีต สู่ปัจจุบัน ตามล่าดับเบิ้ลแชมป์
    สกู๊ปพิเศษของ โกล ประเทศไทย ที่ขอพูดถึงเบื้องหลังในพัฒนาการ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันของทีมภูธรฝั่งตะวันออกที่กลายมาเป็นมหาอำนาจลูกหนังอย่างทุกวันนี้ โดยผมได้นัด คุณอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลผู้ก่อตั้งสโมสรเพื่อพูดคุย สอบถาม ถึงเรื่องราวในอดีต และ สถานการณ์ปัจจุบัน ที่กำลังมีแววสร้างประวัติศาสตร์นำทัพฉลาม ลุ้น “ดับเบิ้ลแชมป์” อยู่ในขณะนี้
  • ปรับกิเลน 1.5 แสน แบนสุรัตน์ 1 นัดหลังบิ๊กแมตช์
    กิเลนผยองถูกปรับรวม 1.5 แสนบาทจากปัญหาเรืองแฟนบอล ส่วน สุรัตน์ สุขะ ถูกแบน 1 นัด ฐานพุ่งเข้าหาผู้ตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »