ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอซ์ เปิดตัวหนุ่มนอกวงการ รับไม่อยากถูกมองเป็นของเล่นไฮโซ

ไอซ์ เปิดตัวหนุ่มนอกวงการ รับไม่อยากถูกมองเป็นของเล่นไฮโซ

Posted 24/08/2014 by mthai

 

เป็นนางเอกสาวหมวยอีกคนที่ทำท่าจะมาแรงสำหรับสาว ไอซ์ ปรีชญา เพราะทางค่าย GTH นั้นออกแรงดันสุดๆ แต่ดูแล้วก็ไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร จนตอนนี้ทางต้นสังกัดก็มีน้องๆ หน้าใสเข้ามาประดับวงการเพิ่มขึ้นเป็นตัวเลือกอีกหลายคน จนทำให้ตอนนี้สาวไอซ์รู้สึกว่าตัวเองคงจะไม่ดังไปกว่านี้แล้ว

 
นางเลยขอเปิดตัวหวานใจไฮโซหนุ่มนอกวงการนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ชื่อ ธรรศ ซะเลย เพราะที่ผ่านมานางก็อุบเงียบเรื่องแฟนมาตลอด 3 ปี ทำให้ก่อนหน้านี้สาวไอซ์มีกรณีแย่งแฟนกับซุป’ตาร์สาวอย่างอั้ม พัชราภา มาแล้ว งานนี้ดูสาวไอซ์จะแฮปปี้ดี๊ด๊าเป็นพิเศษที่ต่อไปจะไม่ต้องมาคอยแอบๆ ซ่อนๆ ในการคบกับหวานใจไฮโซ เพราะทางบ้านของทั้งคู่ก็ดูจะแฮปปี้เอ็นจอย แต่ที่สาวไอซ์กลัวมากที่สุดคือ กลัวคนจะมองภาพดาราสมัยนี้ว่าชอบคบไฮโซ เป็นของเล่นของพวกไฮโซ ซึ่งตรงนี้สาวไอซ์ยืนยันหนักแน่นว่า ไม่ใช่และไม่คิดจะเป็นของเล่นของใครแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม เหวอ ตำรวจเกาหลีจับ ทำ Ice Bucket
    ซุปตาร์ไทย ฟิล์ม รัฐภูมิ เหวอ! โดนตำรวจของประเทศเกาหลีเข้ามาจับกุมตัว ขณะกำลังทำภารกิจ Ice Bucket Challenge อยู่ ที่ประเทศเกาหลี แต่ดั๊นเลือกสถานที่ผิดไปหน่อย จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นพาตัวไปโรงพักจ่ายค่าปรับเป็นเงิน 5,000 บาทไทย ในข้อหาตะโกนเสียงดังกับสาดน้ำในที่ส่วนบุคคล โดยหนุ่มฟิล์มได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าวลงใน IG ของตนตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากเป็นข่าวฮือฮามาถึงบ้านเราทางหนุ่มฟิล์มก็ได้โพสต์ข้อความ "ขอบคุณ" ที่เป็นห่วง แนะให้ดูเอาฮา และเด็กๆ อย่าลอกเลียนแบบ!! มาดังนี้
  • ''แยม''จัดสายเดี่ยว โชว์หวิว
    เป็นน้องใหม่มาแรง สำหรับสาวมั่น ''แยม'' มทิรา ตันติประสุต ออกงานครั้งใดได้รับความสนใจจากแฟนๆ ไม่มีสร่าง ด้วยความสดใส น่ารัก พร้อมสไตล์การแต่งตัวเป็นที่ชื่นชม จัดสายเดี่ยวเซ็กซี่ แอบหวิวให้ได้ลุ้น บวกกับความแบ๊วชุดสีหวานๆ มองมุมไหนก็เป๊ะ ถูกใจ!!
  • ''มิ้นต์''สวยใสเซ็กซี่เบาๆ
    นางเอกสาวหน้าหวานออกงานทีใดยิ้มร่าสดใสตลอดเวลาสำหรับ ''มิ้นต์'' ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง กับชุดสีชมพูน่ารักมีสไตล์ฟรุ้งฟริ้งสมวัยแถมเซ็กซี่แอบโชว์เนินอกเบาๆ แฟนๆ ถึงกับแอบเคลิ้มกันไปเลย...
  • เจนี่''จิ้นฝรั่ง!!ฝั่งสาวหล่อ''จุ๊''เลือกไม่ถูก 2 สาวลูกเจ้าพ่อดัง??!!!!
    ขณะที่นางเอกสาว"เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรรณ เปิดตัวฝรั่งที่น่ากินที่สุด เอ๊ย! เพื่อนที่น่ากินที่สุดจากแอล.เอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »