ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์โควิชกระสันพิสูจน์ฝีเท้าในอังกฤษ

มาร์โควิชกระสันพิสูจน์ฝีเท้าในอังกฤษ

Posted 25/08/2014 by siamsport

 

ลาซาร์ มาร์โควิช ปีก ลิเวอร์พูล เผยแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้พิสูจน์ฝีเท้าในอังกฤษ หลังเพิ่งย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้ บอกต้องการได้รับการจดจำในฐานะยอดแข้งของพรีเมียร์ลีก ขณะที่จ่อประเดิมสนามให้ "หงส์แดง" ในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันจันทร์นี้

ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกตัวใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้พิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองในลีกอังกฤษ หลังดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ย้ายจาก เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส มายังถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้


 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาเผยว่า แข้งเบอร์ 50 จะมีชื่ออยู่ในทีมชุดบุกเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกมันเดย์ไนท์ หลังหายจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว และ มาร์โควิช ก็ตื่นเต้นที่จะได้ประเดิมสนามกับ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ได้ฝากผลงานเอาไว้ทั้งในลีกโปรตุเกสและเซอร์เบียก่อนหน้านี้

"ผมได้รับการโหวตให้เห็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในเซอร์เบียและโปรตุเกส และผมหวังว่าผมจะได้รับการจดจำในฐานะหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ผมเชื่อว่าผมจะทำได้ ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และผมรู้สึกเมื่อฤดูกาลก่อนพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก มันโชคร้ายที่พวกเขาไม่ได้แชมป์ ผมได้ดู ลิเวอร์พูล ตลอดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขายอดเยี่ยมมากและโชคก็มีส่วนด้วยซึ่งนั่นคือเหตุผลที่พวกเขาไม่ได้แชมป์ลีก พวกเขาสมควรเป็นแชมป์" มาร์โควิช กล่าว

นอกจากนี้    ดาวเตะวัย 20 ปียังได้ออกมากล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อกองเชียร์ในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยว่า "แนวทางของแฟนบอล ลิเวอร์พูล สร้างความประทับใจให้กับผม ผมโชคดีที่เคยอยู่กับ ปาร์ติซาน และ เบนฟิก้า 2 สโมสรที่มีแฟนบอลที่มีความคลั่งไคล้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดมั่นใจราฮีมจะโชว์ฟอร์มเก่งกับสิงโต
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง จะโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมชาติอังกฤษ และมีสิทธิ์ติดธงถึงหลัก 100 นัด หลังสตาร์วัย 19 ปีทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง" มาตลอด
  • ร็อดเจอร์สเชื่อ บาโลเตลลีจะยิ่งทำให้สเตอร์ริดจ์แข็งแกร่งกว่าเก่า
    กุนซือหงส์แดงมั่นใจว่า กองหน้าตัวเก่งของเขาจะอ้าแขนรับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ผู้มาพร้อมกับการต่อสู้แย่งตำแหน่งในแดนหน้าที่เข้มข้นกว่าเดิม
  • หงส์ยังสนคว้าฟัลเกาแม้จ่อซิวบาโล
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยังสนคว้า ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง อาแอส โมนาโก เสริมทัพ แม้จ่อซิว มาริโอ บาโลเตลลี่ แล้วก็ตาม หลังการเซ็นสัญญากับ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก๋า ส่อแววล้มเหลว เนื่องจากนักเตะเรียกค่าเหนื่อยสูงเกินไป
  • เดือดปิดวีก!หงส์บุกทัพเรือ,สเตอร์ริดจ์วัดเชโก้
    คู่เดือดปิดสัปดาห์ลี กสูงสุดเมืองผู้ดี..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองแชมป์เก่า เตรียมส่ง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงเป็นแกนหลังล่าตาข่าย เกมยกพลออกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่จะใช้ เอดิน เชโก้ ปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 25 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »