ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยังสนคว้าฟัลเกาแม้จ่อซิวบาโล

หงส์ยังสนคว้าฟัลเกาแม้จ่อซิวบาโล

Posted 25/08/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยังสนคว้า ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง อาแอส โมนาโก เสริมทัพ แม้จ่อซิว มาริโอ บาโลเตลลี่ แล้วก็ตาม หลังการเซ็นสัญญากับ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก๋า ส่อแววล้มเหลว เนื่องจากนักเตะเรียกค่าเหนื่อยสูงเกินไป

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า ยังคงสนใจคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวเก่ง อาแอส โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าพวกเขาใกล้ที่จะได้ตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี มาเสริมทัพแล้วก็ตาม จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา


รายงานระบุว่า การย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวของ ซามูเอล เอโต้ ไปยังถิ่นแอนฟิลด์ ส่อแววล้มเหลว เนื่องจากอดีตแข้ง เชลซี เรียกค่าเหนื่อยสูงเกินไป ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องมองหาทางเลือกใหม่ และเล็งไปที่ ฟัลเกา ถึงแม้ว่าสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ก็น่าจะมีค่าเหนื่อยแพง รวมถึงต้องจ่ายเงินค่ายืมตัวเป็นจำนวนมหาศาลด้วยก็ตาม


อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็อาจจะต้องเจอศึกหนักเมื่อ ยูเวนตุส ที่กำลังมองหากองหน้าตัวใหม่ ก็ให้ความสนใจกับ ฟัลเกา ด้วยเช่นกัน แต่ ร็อดเจอร์ส ก็กำลังพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเสริมในแนวรุก หลังจากที่เสีย หลุยส์ ซัวเรซ ไปให้กับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ และการคว้าทั้ง บาโลเตลลี่ และอดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด ก็น่าจะทดแทนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดปิดวีก!หงส์บุกทัพเรือ,สเตอร์ริดจ์วัดเชโก้
    คู่เดือดปิดสัปดาห์ลี กสูงสุดเมืองผู้ดี..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองแชมป์เก่า เตรียมส่ง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงเป็นแกนหลังล่าตาข่าย เกมยกพลออกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่จะใช้ เอดิน เชโก้ ปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 25 ส.ค. ศกนี้
  • เอเยนต์เผยหงส์ทาบเกรียนโอ้มาตลอด 3 เดือน
    เอเยนต์ของดาวยิงชาวอิตาเลียนเผยว่าหงส์แดงนั้นต้องการ ตัวนักเตะของเขามาตั้งแต่สามเดือนก่อนแล้ว ไม่ใช่เพิ่งสนใจ พร้อมยืนยันว่าเป็นทีมเดียวที่สนใจดีงตัวไปร่วมทีมอย่างจริงจัง
  • ปืน-สิงห์-เสือให้ไว!เคดิร่ายันไม่ปิดโอกาสย้ายทีม
    ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด เผยทุกอย่างเป็นไปได้ หลังตกเป็นข่าวเตรียมลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ และมีหลายสโมสรทั้งในเยอรมันและอังกฤษแสดงความสนใจคว้าไปร่วมทีม
  • ปูด!หงส์โอเคปล่อยเลว่าให้นาโปลียืมแล้ว
    สื่อเลี่ยนปูด นาโปลี ตกลงกับ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว สำหรับการยืมตัว ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า มาใช้งาน เผยถือออปชั่นซื้อขาดด้วยที่ราคา 10 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »