ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืน-สิงห์-เสือให้ไว!เคดิร่ายันไม่ปิดโอกาสย้ายทีม

ปืน-สิงห์-เสือให้ไว!เคดิร่ายันไม่ปิดโอกาสย้ายทีม

Posted 24/08/2014 by siamsport

 

ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด เผยทุกอย่างเป็นไปได้ หลังตกเป็นข่าวเตรียมลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ และมีหลายสโมสรทั้งในเยอรมันและอังกฤษแสดงความสนใจคว้าไปร่วมทีม

ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ หลังมีข่าวลือว่าเขาเตรียมที่จะอำลาถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ตกเป็นข่าวอย่างหนาหูว่าจะย้ายจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงเดือนมิถุนายนปีหน้าเท่านั้น โดย เคดิร่า ไม่ได้ลงสนามในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ ที่แพ้ต่อ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันศุกรืที่ผ่านมาด้วย และถูกจับภาพได้ว่าไปดูน้องชายตัวเองลงเล่นที่เยอรมัน

"ทุกอย่างเป็นไปได้หมดระหว่างตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม" เคดิร่า กล่าว

ในตอนนี้ เคดิร่า ตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน ขณะที่หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยันตอร์เรสไม่ถูกขายทิ้งชัวร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ประกาศชัด ไม่ขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ ให้ใคร แจงตนต้องการมีกองหน้าไว้ใช้งาน 3 คนในซีซั่นนี้
  • เฮียมูโวสิงห์สมควรสอยเลสเตอร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศกร้าว "สิงห์บลูส์" สมควรเป็นฝ่ายได้เฮแล้ว หลังเปิดบ้านสอย เลสเตอร์ 2-0 แต่ชี้ช่วงครึ่งแรกฟอร์มไม่แจ่ม
  • ปูด!หงส์โอเคปล่อยเลว่าให้นาโปลียืมแล้ว
    สื่อเลี่ยนปูด นาโปลี ตกลงกับ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว สำหรับการยืมตัว ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า มาใช้งาน เผยถือออปชั่นซื้อขาดด้วยที่ราคา 10 ล้านยูโร
  • เร้ดอาร์มี่ลุ้นระทึก!ผีจ่อได้ดิมาเรียร่วมก๊วน
    กีเยม บาลาเก นักข่าวชาวสแปนิชของ สกายสปอร์ตส์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพแล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ 60-70 ล้านยูโร ส่วนตัวแทนของแข้งวัย 26 ปี กับทาง "ปีศาจแดง" ก็จะนัดถกสัญญากันในสัปดาห์หน้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »