ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูยันตอร์เรสไม่ถูกขายทิ้งชัวร์

เฮียมูยันตอร์เรสไม่ถูกขายทิ้งชัวร์

Posted 24/08/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ประกาศชัด ไม่ขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ ให้ใคร แจงตนต้องการมีกองหน้าไว้ใช้งาน 3 คนในซีซั่นนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดาวดังชาวสแปนิช จะไม่ถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน

ปัจจุบัน ตอร์เรส ถือเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ในแนวรุก "สิงห์บลูส์" ต่อจาก ดีเอโก้ คอสต้า และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา จนมีกระแสข่าวว่า เขาอาจจะถูกขายให้ทีมอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวไปเสริมทัพ เพื่อทดแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ที่เตรียมย้ายไป ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เฮียมู" ยืนกรานหลังจบเกมลีกนัดล่าสุดที่ เชลซี เปิดบ้านสอย เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 30 ปี จะอยู่กับ เชลซี ต่อไป "ตอร์เรส จะย้ายหรือเปล่าน่ะเหรอ? ไม่อ่ะ ผมต้องการให้ทีมมีกองหน้า 3 คน แน่นอนว่า เขาจำเป็นต้องทำประตูให้มากกว่านี้"

 ทั้งนี้ ตอร์เรส ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูโวสิงห์สมควรสอยเลสเตอร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศกร้าว "สิงห์บลูส์" สมควรเป็นฝ่ายได้เฮแล้ว หลังเปิดบ้านสอย เลสเตอร์ 2-0 แต่ชี้ช่วงครึ่งแรกฟอร์มไม่แจ่ม
  • เชลซี 2-0 เลสเตอร์ ซิตี้
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฟอร์มยังสวยหรู เปิดบ้านอัด "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-0 เก็บ3แต้มได้2เกมติด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์บลูยังฮอต!เปิดบ้านไล่ทุบจิ้งจอกนิ่ม2-0
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฟอร์มยังสวยหรู เปิดบ้านอัด "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-0 เก็บ3แต้มได้2เกมติด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557เชลซี 2-0 เลสเตอร์ ซิตี้สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ดีเอโก้ คอสต้า จะนำแผงหน้าล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "จิ้งจอกสยาม" ...
  • แบบนี้ต้องยืม!มิลานเล็งดึงฟานกิงเคลแก้ขัด
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน ตกเป็นข่าวจับตาดูสถานการณ์ของ มาร์โก ฟาน กิงเคล ห้องเครื่องดัตช์ ของ เชลซี แบบตาเป็นมัน พร้อมภาวนาให้เป็นตัวสำรองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อติดต่อขอยืมตัวมาเล่นใน ซาน ซิโร่ สัก 1 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »