ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์-ส.บอลไกล่เกลี่ยไม่ลงตัวคดีฟ้อง20ล้านแบนคาร์เมโล

บุรีรัมย์-ส.บอลไกล่เกลี่ยไม่ลงตัวคดีฟ้อง20ล้านแบนคาร์เมโล

Posted 26/08/2014 by goal.com

 

วรวีร์ มะกูดี พร้อมทนายขึ้นศาลไกล่เกลี่ยกรณี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 20 ล้านบาทจากการแบน คาร์เมโล กอนซาเลซ ทั้งซีซั่น ไม่ลงตัว โดยศาลเรียกหลักฐานเพิ่มรอตัดสิน

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ศาลปกครอง แจ้งวัฒนะ เรียกไกล่เกลี่ยกรณีที่ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ธนา เบญจาทิกุล ทนายความ ได้เดินทางเข้ายื่นฟ้องขอให้ พิจารณาระงับคำสั่งแบนและขอบรรเทาทุกข์ชั่วคราว คำสั่งลงโทษแบน คาร์เมโล กอนซาเลซ ทั้งฤดูกาลของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย


โดยฝั่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมและ ธนา เบญจาทิกุล ทนายความของสโมสร เดินทางมาที่ศาลขณะที่ฝั่งสมาคมฟุตบอลฯ มี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯ มาพร้อมกับ นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ที่ปรึกษาฝ่ายกฏหมาย และ พลเอกชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน


หลังจากทั้งสองฝั่งเข้าไปไกล่เกลี่ยกันเป็นเวลานาน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้ศาลได้ไต่สวนพยานหลักฐานในช่วงบ่ายทันที ซึ่งศาลได้ให้ทั้งสองฝ่ายหลักฐานเพิ่มเติมประกอบการพิจารณาภายใน 5 วัน หลังจากนั้นศาลจะนัดตัดสินอีกครั้งว่าจะคุ้มครองชั่วคราวหรือไม่


ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจำนวน 20 ล้านบาท จาก 5 จำเลย คือ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, คณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผลผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

, ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผลผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฐานทำให้สโมสรเสียชื่อเสียงจากกรณีดังกล่าว รวมถึงเป็นค่าชดเชยในการที่ต้นสังกัดต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะโดยไม่สามารถใช้งานได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »