ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ​คืนความสุข!กิเลนลดกระหน่ำเสื้อปี2014 ก่อนปิดซีซั่น

​คืนความสุข!กิเลนลดกระหน่ำเสื้อปี2014 ก่อนปิดซีซั่น

Posted 26/08/2014 by goal.com

 

กิเลนผยองเอาใจแฟนคลับช่วงท้ายซีซั่นด้วยการประกาศลดราคาเสื้อแข่งขันของฤดูกาล 2014 ทั้ง 3 สี 30% เหลือเพียง 650 บาท

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก จัดโปรโมชั่น SEASON END SALE ประจำปี ลดราคาเสื้อ แข่งขัน ฤดูกาล 2014 ทั้ง 3 สี แดง, ขาว, เทา จากราคาเต็ม 990 บาท เหลือเพียง 650 บาทหรือลดมากว่า 30% จากราคาป้ายเลยทีเดียว โดยเริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 ก.ย. นี้ที่ร้านขายของที่ระลึกสโมสรฯ และร้านสตาร์ซอคเกอร์ ทุกสาขา

กิเลนผยอง ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสว่า "ถือเป็นการสมนาคุณพิเศษช่วงโค้งสุดท้าย ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ล่าสุด “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมออกโปรโมชั่นพิเศษ ปรับราคาเสื้อแข่งขัน Jersey ฤดูกาลปัจจุบัน ทั้งสี แดง, ขาว และ เทา ในทุกไซด์ ทุกขนาดให้แฟนบอลได้จับจองเป็นเจ้าของ ในราคาเพียง 650 บาท จากราคาเต็มจากป้าย 990 บาทหรือลดมากกว่า 30% เลยทีเดียว ทั้งนี้เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่ติดตามผลงานและให้กำลังใจทีมเป็นอย่างดีเสมอมา แฟนบอลสามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายสินค้าที่ระลึกสโมสรฯ และ ร้านสตาร์ซอคเกอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ดีเดย์เริ่มโปรโมชั่น ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 กันยายน เป็นต้นไป"

บรรลือศักดิ์ สุขประพฤติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์สโมสรฯ เปิดเผยถึงโปรโมชั่นนี้ว่า“ถือเป็นการตอบแทนแฟนบอลที่สนับสนุนทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นอย่างดีตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งแฟนบอลเราเองรวมถึงแฟนบอลทั่วไปที่ติดตามบอลไทยทุกท่าน สำหรับใครที่ยังไม่มี, ต้องการสะสมเพิ่มเติม หรือกำลังหาของขวัญในโอกาสพิเศษๆ ให้เพื่อน ให้แฟน หรือญาติสนิท ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีทีเดียว ก็หวังว่าแฟนบอลจะถูกใจกับโปรโมชั่นนี้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »