ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'สมรักษ์' ลั่น 'ปู' อายุเยอะ เกินมาตรฐานนางเอกช่อง

'สมรักษ์' ลั่น 'ปู' อายุเยอะ เกินมาตรฐานนางเอกช่อง

Posted 27/08/2014 by สยามบันเทิง

 

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่านางเอกสาวจากวิก 7 สี อย่าง  “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ถูกทาบทาบให้มาอยู่สังกัดช่อง 3 ด้วยเงินเป็นจำนวนสูงถึง 20 ล้านบาท เพื่อที่จะเรียกกระแสช่องแทนนางเอกรุ่นเก่า อย่าง “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่กระแสเริ่มเบาลงนั้น


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในงาน “ก้าวสู่ปีที่ 10 ครอบครัวข่าว 3” จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่ง คุณสมรักษ์ เผยว่า


“เป็นแค่ข่าวนะ พี่ไม่ได้ติดต่อ และไม่ได้คิด ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย ต้องบอกอย่างนี้ ส่วนคนอื่นใครติดต่อหรือเปล่าพี่ไม่รู้ แต่สำหรับพี่ไม่มี (มีข่าวว่าทุ่มงบ 20 ล้าน ซื้อตัวปู) ยิ่งไปกันใหญ่ ไม่มี ที่พี่ไม่มีข่าวนี้ (ถ้าเป็นทางค่าย) ทางค่ายก็เป็นไปไม่ได้นะ”


อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อถึงแนวโน้มที่ช่อง 3 จะได้ ปู-ไปรยา มาร่วมงานด้วยมั้ยนั้น คุณสมรักษ์ก็ได้แจงว่า


“ไม่รู้ อันนี้พี่ใช้คำว่าไม่แน่ใจละกัน เพราะว่ามันก็มีหลายเคสที่ผู้จัดไปคุยกันแล้วถูกใจกันอยากทำงานด้วยกัน อันนั้นก็เป็นเรื่องๆ ไปนะ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร (ถ้าปูมาจริงๆ) ก็เหมือนคนอื่น ถ้าจะมาก็เป็นปกติ ไม่มีหรอกล้านที่พูดถึงน่ะ ไม่มีหรอกพี่น่ะใช้เงินน้อย (หัวเราะ) (แสดงว่ายังไม่มีการทาบทาบไป) ไม่มีเลย ไม่มีเลยสักกะแอะนึงครับ ดาราที่จะข้ามช่องมาตอนนี้ เออ ไม่มีอะ เพราะว่าก็อายุเยอะๆ กันหมดแล้วทั้งนั้นอะครับ”


นอกจากนี้ เมื่อสอบถามถึงกรณีของนางเอกสาวพลอย-เฌอมาลย์ ที่เป็นประเด็นร้อนกับสื่อมวลชนสายบันเทิงนั้น คุณสมรักษ์ ก็ยอมรับว่ามีการพูดคุยกับสาวพลอยจริง


“ก็อย่างนี้ พี่โทรศัพท์ไปเฉยๆ เพราะพี่เองก็ไม่ได้ว่างด้วย ติดประชุม ก็โทรถามเค้าว่าเป็นยังไง แล้วเค้าก็เล่าให้ฟัง แต่ก็ไม่ได้เล่าละเอียดหรอก คงมีคำถามที่ดูเหมือนกับไม่สบอารมณ์อะไรนิดนึง เค้าบอกเค้าไม่ได้แสดงอารมณ์อะไร ก็พูดไปตามปกตินั่นแหละ ซึ่งอันนี้พี่ก็ไม่ไดว่าอะไร ก็เพียงแต่ถามก็เพียงแต่ห่วงเค้า จริงๆ อะถามด้วยความเป็นห่วง เมื่อได้คุยกันแล้วเค้าก็สบายใจก็เท่านั้นเอง (มีกล่าวตักเตือนอะไรมั้ย) ไม่ เรื่องตักเตือนพี่ไม่ตักเตือนสอนใครหรอก เพราะพี่รู้อยู่แล้วว่าแต่ละคนก็รู้ตัวเองอยู่ และคิดว่าแต่ละคนก็สามารถดูแลตัวเองได้ เพราะว่าแต่ละคนมันคงไม่มีกรอบที่ทุกคนต้องทำเหมือนกันหมดหรอก ทุกคนก็อยากให้เป็นธรรมชาติเค้า เป็นไปตามตัวเค้าเองนั่นแหละ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่าเป็นเรื่องปกติในวงการ ก็เห็นมาเยอะแล้ว”


โดยทางคุณสมรักษ์ยังได้เผยต่อไปว่า ไม่ได้มีคำแนะนำอะไรให้กับนางเอกสาว พร้อมเผยไม่ห่วงกระแสแอนตี้


“ก็ไม่ต้องมี ก็เพียงแต่เป็นห่วงเค้า ในแง่ว่าใช้อารมณ์หรือเปล่า เค้าบอกว่าไม่ได้ใช้อารมณ์อะไร เค้าก็มีเหตุผลของเค้า เราก็เคารพในเรื่องพวกนี้เหมือนกัน (พอจะทราบข่าวใช่ไหมว่ามีบางกระแสแอนตี้) เออ พี่ไม่ค่อยเชื่อ คือพี่ค่อนข้างมั่นใจนักแสดงเค้าอยู่ได้ด้วยตัวเค้าเองอยู่แล้ว ปกตินะ กว่าเค้าจะเติบโตมาเค้าโตมาด้วยตัวของเค้าเองนั่นแหละ ผมก็เชื่อคนมีความสามารถก็อยู่ได้ด้วยตัวของเค้าเอง (ข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้มีผลกระทบต่อละคร) ไม่มีหรอกครับ มันไม่มี เพราะว่าจริงๆ มันอยู่ที่เวลาทำงานมันคือทีมเวิร์คมากกว่า ยิ่งคนในวงการมันอยู่ได้ไม่ได้มันอยู่ที่การกระทำที่ทำงานร่วมกับคนอื่นมากกว่า มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องสิ่งแวดล้อมอื่นหรอก มันอยู่ที่คนทำงานด้วยกันต่างหาก”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บลืม ปู ไปรยา อัพรูปนุ่งชั้นใน
    แอบส่อง ig นางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ครั้งนี้...ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เมื่อนางมั่นเกินร้อยกับหุ่นเป๊ะเวอร์!! สวมชุดชั้นในโพสต์ท่าเบาๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกันไป บอกเลยว่าทุกรูปทุกชุดสวยเซ็กซี่และแซ่บ!!! โดนใจเจ้จริงๆ แหม่..นอกจากหุ่นจะเพอร์เฟ็กซ์แล้ว สังเกตดีๆ จะเห็นว่าช่วงนี้หน้าตา สาวปู ดูสวยใสอิ่มเอิบสมกับสเตตัสที่กำลังอินเลิฟสุดๆ กับหวานใจหนุ่ม โน้ต วิเศษ เลยทีเดียวเชียว...
  • 'ปู' โต้ฟิตหุ่น ไม่ได้ไปโอลิมปิก แค่ขอสะโพก
    นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ฟิตออกกำลังกายอย่างหนักจนเจอแซว จะออกกำลังกายไปแข่งโอลิมปิก เจ้าตัวขำก๊าก พร้อมเผยสัดส่วนปั้นได้ ทั้งเอวและสะโพก ที่ได้ดังใจ เอว 23 นิ้ว สะโพกดินระเบิด 38 นิ้ว
  • ปู ไปรยา เตรียมแขวนเต้า ขอเซ็กซี่อีกแค่ 2 ปี
    พึ่งถ่ายแบบลงให้นิตยสารLips ฉลองครบรอบ15 ปี ไปหมาดๆ สำหรับนางเอกสาว "ปู ไปรยา" แต่ภาพที่ออกมาดูสวยแบบเบ๊าเบาไม่เซ็กซี่อย่างที่ทุกๆคนคาดหวัง ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวปู เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า รอเวลาอีกสักแป๊ป เพราะตอนนี้กำลังเร่งฟิตหุ่นอย่างหนักหน่วง และควบคุมอาหารโดยนักโภชนาการ ซึ่งสาวปูยังบอกอีกว่างานนี้ทำเพื่อเตรียมถ่ายเซ็กซี่ให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง จะเป็นการเซ็กซี่ที่สุดหรือเปล่านั้นยังบอกอะไรไม่ได้ ส่วนด้านหวานใจหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" จะว่ายังไงนั้นไม่รู้ แต่ที่แน่ๆสาวปูทิ้งท้ายไว้ว่าขอทำเซ็กซี่อีกแค่ 2 ปี ต่อจากนั้นคงไม่มีแล้ว พร้อมทั้งถามถึงเรื่องน้องชายสุดหล่อ "เปรม อเล็กซานเดอร์ ซิมมอนด์ส" ที่โตขึ้นแล้วฉายแววสุดๆ แต่ไม่รู้จะมีแววเข้ามาเฉิดฉายในวงการเหมือนพี่สาวหรือเปล่า งานนี้สาวปูเลยเผยให้ฟังว่า.....
  • ปู ขยันฟิตหุ่น เซ็กซี่แต่พองาม
    ช่างเป็นสาวสวยที่รักสุขภาพจริงจริ๊ง สำหรับ ปู ไปรยา สาวสวยเซ็กซี่หวานใจ โน้ต วิเศษ ที่แม้จะทำงานหามรุ่งหามค่ำแต่เรื่องสุขภาพนางไม่เคยปล่อยปละละเลย ต่อให้ยุ่งแค่ไหนนางก็จะแบ่งเวลาไปออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ก้นงอน นมเด้งอยู่ตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »