ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าหวังสูง!ฟานกัลขอเวลาดิมาเรียปรับตัว

อย่าหวังสูง!ฟานกัลขอเวลาดิมาเรียปรับตัว

Posted 27/08/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือกันหันลม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้แม้ อังเคล ดิ มาเรีย จะเป็นนักเตะฝีเท้าระดับโลก แต่คงไม่สามารถคาดหวังได้ว่าจะเข้ามาสร้างปรากฎการณ์ให้เกิดขึ้นได้อย่างทันทีทันใด เพราะต้องการเวลาปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมใหม่ๆ ใน อังกฤษ และทีม "ปีศาจแดง" ก่อน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตัวแทน อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเวิลด์คลาสชาวอาร์เจนไตน์ สมาชิกใหม่ "ปีศาจแดง" ว่าต้องการเวลาปรับตัว เพื่อทำผลงานที่ดีคุ้มค่าตัวในอนาคต หลังย้ายมาจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมกระแสความคาดหวังสูงส่ง จากฝีเท้า และค่าตัวแพงลิบลิ่วกว่า 59.7 ล้านปอนด์ (ราว 3,283 ล้านบาท) วันอังคารที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฟาน กัล ยกย่อง ดิ มาเรีย ที่เชื่อว่าจะได้รับเสื้อเบอร์ 7 ไปครอบครองว่า เป็นแข้งระดับโลก แต่ไม่ใช่เทวดาที่จะมาเสกสรรความสำเร็จให้เกิดขึ้นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างทันทันใด โดยกล่าวว่า "ดิ มาเรีย จะเข้ามาช่วยเราได้มาก เขาเป็นนักเตะจอมสร้างสรรค์ และผมสามารถเปลี่ยนระบบกับ ดิ มาเรีย ได้ เพราะว่าเขาเล่นได้ทั้งปีก และตรงกลาง"

 "ผมคิดว่าเขาจะเข้ามาช่วยทีมได้มาก นี่คือเรื่องสำคัญ แต่เราไม่ได้คาดหวังจากเขาอย่างทันทีทันใด เขายังต้องปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมของอังกฤษ และ พรีเมียร์ลีก ตลอดจนปรัชญาการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย" ฟาน กัล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »