ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าตกลงคว้าตัวดักลาสเรียบร้อยแล้ว

บาร์ซ่าตกลงคว้าตัวดักลาสเรียบร้อยแล้ว

Posted 27/08/2014 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดักลาส กองหลัง เซา เปาลู เรียบร้อยแล้ว ที่ราคาอาจสูงถึง 5.5 ล้านยูโร โดยนักเตะเตรียมเดินทางมายังถิ่นคัมป์ นู ปลายสัปดาห์นี้

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สามารถตกลงค่าตัว ดักลาส แบ็กขวาตัวเก่ง กับ เซา เปาลู สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกบราซิล ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมูลค่าของนักเตะมีสิทธิ์เพิ่มสูงถึง 5.5 ล้านยูโร (247.5 ล้านบาท) จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 เซา เปาลู ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ดักลาส ได้ตัดสินใจย้ายซบถิ่นคัมป์ นู และล่าสุด บาร์ซ่า ก็ยืนยันว่า แข้งวัย 24 ปีเตรียมที่จะเปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของทีมแล้ว

บาร์ซ่า แถลงว่า "เอฟซี บาร์เซโลน่า และ เซา เปาลู เอฟซี บรรลุข้อตกลงสำหรับการย้ายทีมของ ดักลาส เปเรยร่า แล้ว ค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 4 ล้านยูโร (180 ล้านบาท) บวกกับอีก 1.5 ล้านยูโร (67.5 ล้านบาท) ซึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนเกมที่ลงเล่น ดักลาส จะเดินทางมายัง บาร์เซโลน่า ในปลายสัปดาห์นี้เพื่อเข้าตรวจร่างกาย เขาจะเซ็นสัญญากับ เอฟซี บาร์เซโลน่า เป็นระยะเวลา 5 ฤดูกาล"

 ขณะที่ คาร์ลอส มิเก ไอดาร์ ประธานสโมสร เซา เปาลู ยอมรับว่า เขาเสียใจที่ต้องเสีย ดักลาส ไปและการตกลงสัญญานี้ก็มีความยุ่งยากเนื่องจากมีบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง

"นี่ไม่ใช้ช่วงเวลาที่ดี เพราะเราเสียหนึ่งในตัวหลักของเราไป แต่ตอนนี้เขาจะสามารถเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราหวังให้นักเตะมีความสุข และเขาก็อาจมีช่วงเวลาที่ดีในสเปน และใครจะรู้ บางที เซา เปาลู อาจจะได้เขากลับมาเล่นอีกครั้งในอีก 2 ปี มันเป็นการตกลงที่ยุ่งยาก เพราะสโมสรมีบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ในที่สุดแล้ว เซา เปาลู ก็ได้รับ 3.6 ล้านยูโร (162 ล้านบาท) สำหรับการเป็นเจ้าของสิทธิ์ในตัวนักเตะ 60 เปอร์เซนต์ อย่างที่มันควรเป็น"

 ดักลาส กลายเป็นนักเตะในเกมรับรายที่ 5 ที่ บาร์ซ่า ดึงมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจาก เคลาดิโอ บราโบ, มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น, โธมัส แฟร์มาเล่น และ เฌเรมี่ มาติเยอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »