ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คดีพลิก!กวาดราโด้รับยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง

คดีพลิก!กวาดราโด้รับยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง

Posted 26/08/2014 by siamsport

 

ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวจี๊ด ฟิออเรนติน่า รับยังไม่สามารถบอกอนาคตของตัวเองได้ในตอนนี้ หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ที่เคยมีข่าวกับเจ้าตัวส่อแววเลิกสนใจเสียแล้ว แต่ชี้ยังมีเวลาก่อนที่ตลาดซื้อขายจะวายสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

ฮวน กวาดราโด้ มิดฟิลด์ ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าตนไม่ยังรู้ว่าอนาคตของตัวเองจะเป็นอย่างไร หลัง "ม่วงมหากาฬ" เคยยืนกรานว่าจะขายปีกตัวจี๊ดทีมชาติโคลอมเบีย ออกไปหากได้ราคาที่เหมาะสมเท่านั้น ส่งผลให้ข่าวเชื่อมโยงของเจ้าตัวกับ 2 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มจะเงียบลงไปแล้ว

กวาดราโด้ ที่มีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) กล่าวผ่าน ลา นาซิโอเน่ หนังสื่อพิมพ์แดนมะกะโรนี ว่า "อนาคตของผม? มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมไม่รู้จริงๆ มันยังมีเวลาก่อนตลาดซื้อขายจะปิด ผมยังไม่รู้ตัวเองเลย"

ดาวเตะวัย 26 ปี ทำได้ 1 ประตูและส่งให้เพื่อนยิงอีก 4 ครั้งจากการลงสนาม 5 เกมในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล และเขาก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ โคลอมเบีย เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนที่จะพ่ายเจ้าภาพในที่สุด

"ปีศาจแดง" เป็นตัวเต็งในการคว้า กวาดราโด้ ไปเสริมทัพ แต่จากการที่พวกเขากำลังจะได้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนตินา มาจาก เรอัล มาดริด ทำให้สถานการณ์ดูจะไม่ชัดเจนนักว่า ทีมดังเมืองแมนเชสเตอร์จะอนุมัติในการยื่นซื้อผู้เล่นในตำแหน่งริมเส้นอีกหรือไม่

ทั้งนี้ บาร์ซ่า ก็ดูเหมือนว่าจะจำใจต้องออกจากตลาดนักเตะแล้ว เนื่องจากพวกเขากำลังจะได้รับโทษแบนในการซื้อผู้เล่นเข้ามา และมีความเป็นไปได้มากที่ "วิโอล่า" จะเรียกค่าตัวของ กวาดราโด้ ในราคาที่สูง ซึ่งก็มีโอกาสที่จะได้เห็นปีกจอมสับทวีปอเมริกาใต้ ค้าแข้งในถิ่นอาร์แตมิโอ ฟรังคี่ ต่อไปเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »