ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว!ดิมาเรียถึงอังกฤษเตรียมซบผี

มาแล้ว!ดิมาเรียถึงอังกฤษเตรียมซบผี

Posted 26/08/2014 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว หลังจากที่เขาใกล้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มที โดยแข้งวัย 26 ปี เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอังคารนี้เลย ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็อาจประกาศปิดดีลในวันเดียวกัน

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อปิดขั้นตอนการย้ายจาก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ มาดริด ตกลงค่าตัวของแข้งวัย 26 ปีได้แล้ว โดยเชื่อกันว่าอยู่ที่ 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,520 ล้านบาท) และ ดิ มาเรีย ก็จะได้รับเสื้อเบอร์ 7 ที่ตำนานหลายคนของ "ปีศาจแดง" เคยใส่ด้วย

กระทั่งล่าสุด มหากาพย์การย้ายทีมในครั้งนี้ก็ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว เมื่อ ดิ มาเรีย เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์เป็นที่เรียบร้อย โดย สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีรายงานว่า เขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอังคารที่ 26 สิงหาคมนี้ ขณะที่ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ เปิดเผยว่า แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จะประกาศถึงการได้ปีกทีมชาติอาร์เจนตินามาร่วมทัพในวันเดียวกันเลย

ทั้งนี้ มีรายงานระบุว่า มีแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคน ไปรวมตัวกันหน้า เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ซ้อมของ "ปีศาจแดง" เพื่อรอต้อนรับปีกทีมชาติอาร์เจนตินาด้วย

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดในกรณีการย้ายทีมของ ดิ มาเรีย นั้น สื่อหลายเจ้าของเมืองผู้ดี อาทิเช่น เดลี่ เมล, เดลี่ เอ็กซ์เพรส และ เดลี่ มิร์เรอร์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์กับ มาดริด ได้ที่ 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,283.5 ล้านบาท) ไม่ได้แพงถึงขนาด 64 ล้านปอนด์ ตามที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด ทว่ามันก็ยังจะเป็นค่าตัวในการย้ายทีมที่สูงที่สุดของเกาะอังกฤษ ทำลายสถิติเดิมซึ่งเกิดขึ้นตอน เชลซี จ่ายเงินให้ ลิเวอร์พูล 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนไปร่วมทัพอยู่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »